Thương vụ Marouane Fellaini với AC Milan gần như bằng không

CEO của CLB AC Milan, Adriano Galliani thừa nhận đội bóng rất muốn có sự phục vụ từ Marouane Fellaini nhưng khả năng thương vụ thành hiện thực gần như không có.
Đội bóng Italia được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Fellaini của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Một vài nguồn tin thậm chí còn khẳng định giữa Milan và Fellaini đã thống nhất một vài điều khoản.

Milan phủ nhận chiêu mộ Fellaini

Mặc dù vậy trả lời phỏng vấn trên kênh Mediaset Premium, giám đốc điều hành của Milan, ông Adriano Galliani đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên.

Galliani thừa nhận đội bóng rất muốn sở hữu Fellaini nhưng tình hình không cho phép. Trong đội hình của Milan hiện tại đang có tới 7 tiền vệ, nên vì vậy chỉ khi nào một trong số những cầu thủ này rời đội bóng thì cầu thủ người Bỉ mới có suất.

"Fellaini là một cầu thủ mà tôi rất thích, nhưng không có chuyện anh ấy gia nhập AC Milan", Galliani nói. "Vị trí tiền vệ của chúng tôi hiện đang hết sức chật chội, nên không có ai ra đi thì cũng không thể có người mới đến".

Fellaini từng chơi rất thăng hoa trong giai đoạn cuối mùa giải trước. Nhưng sang tới mùa giải này tuyển thủ người Bỉ đã không còn được HLV Van Gaal trọng dụng. Bằng chứng là Fellaini mới chỉ có 5 trận được xếp đá chính tại Premier League.

Trong bối cảnh VCK Euro 2016 đang đến gần, Fellaini được cho là đang nhấp nhổm tìm kiếm một bến đỗ mới với hy vọng được ra sân thường xuyên hơn.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive