3 điểm cho chức vô địch của Inter Milan

Tất nhiên, đây chỉ là chức vô địch lượt đi! Nó sẽ thuộc về Inter Milan nếu họ giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Sassuolo cuối tuần này.
Loạt trận khai xuân năm 2016 của Serie A đã kết thúc mà không có bất ngờ nào xảy ra! Ngoại trừ trận hòa trong thế thắng của Roma trước Chievo, các đội bóng còn lại trong nhóm dẫn đầu đều giành trọn 3 điểm. Dễ dàng nhất là Juventus khi Lão bà đè bẹp đội bét bảng Hellas Verona với tỉ số 3-0.

Phong độ chói sáng của tân binh Dybala đã mang tới sức sống mạnh mẽ cho Juventus
Cần nhớ rằng đây là chiến thắng thứ 8 liên tiếp của thầy trò Max Allegri ở Serie A. Mạch trận thăng hoa ấy đã đủ khẳng định sự hồi sinh mạnh mẽ của các Nhà ĐKVĐ. Dù chưa rút ngắn khoảng cách so với đội đầu bảng Inter Milan nhưng rõ ràng, Juventus đã gây sức ép cực lớn lên nhóm đua Scudetto mùa giải năm nay.
Cuối tuần này, Juve có cơ hội nối dài mạch toàn thắng lên con số 9 khi chỉ phải chạm trán Sampdoria. Nói là “chỉ” bởi Sampdoria đang xếp thứ 13 trên BXH và vốn không có thành tích tốt khi đụng Juve những năm gần đây.
Tuy vậy, Juventus không thể chủ quan bởi Sampdoria thường chơi rất tốt trước các đối thủ lớn. Chẳng bởi thế mà ở mùa giải này, đội bóng thuộc vùng Genoa từng cầm hòa Napoli, Inter Milan, Lazio và thắng cả Roma. Đặc biệt, tại sân nhà Luigi Ferraris, thầy trò Vicenzo Montella mới chỉ để thua 2 trận (trước Fiorentina và Sassuolo).
Sau chuỗi 7 trận không biết mùi chiến thắng, Sampdoria đã hồi sinh với 2 chiến thắng liên tiếp trước Palermo và Genoa.
Tất nhiên, xét về phong độ, Juventus đang vượt trội. Đội hình, lối chơi của Lão bà đang dần cho thấy sự ổn định. Đặc biệt, trên hàng công, phong độ ấn tượng của Paulo Dybala đã và đang mang tới sức sống mãnh liệt cho Bianconeri. Cộng với quyết tâm trở lại đường đua vô địch, Allegri có lẽ không ngại màn tái ngộ HLV Montella.
Sức ép từ phía Juventus và các đối thủ phía sau khiến ngôi đầu của Inter Milan luôn trong tình trạng báo động đỏ. Nhưng bất ngờ ở chỗ, Inter mùa này lại chơi rất tốt khi chịu sức ép.
Năm mới 2016 đã tới nhưng Inter vẫn vậy! Họ chỉ cần thắng 1-0 và giành 3 điểm trọn vẹn. Đó là chiến thắng thể hiện sự lì lợm của đội bóng vốn có hàng công không quá mạnh. Mancini thừa hiểu ông phải chơi ra sao để tiếp tục nắm giữ ngôi đầu và duy trì vị thế của mình càng lâu càng tốt.
Ở vòng đấu cuối tuần này, Inter Milan sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Sassuolo. Đây là thách thức không dễ với thầy trò Mancini bởi Sassuolo có thành tích khá ấn tượng trước các ông lớn. Cụ thể, đội bóng này từng đánh bại Napoli, Juventus, Lazio và cầm hòa Roma, Fiorentina.

Inter Milan sẽ đăng quang lượt đi nếu đánh bại Sassuolo
Đó là lý do vì sao Sassuolo đang xếp thứ 6 trên BXH. Mục tiêu của thầy trò Eusebio Di Francesco mùa này là giành 1 suất dự cúp châu Âu.
Sassuolo rất đáng gờm nhưng Inter đang tràn trề quyết tâm giành 3 điểm để chính thức vô địch lượt đi. Sức ép vô hình trong cuộc đua Scudetto có thể tiếp tục mang về niềm vui trọn vẹn cho thầy trò Mancini.
Cũng ở vòng đấu cuối tuần này, Fiorentina sẽ trở về sân nhà tiếp Lazio. Với lợi thế sân nhà và phong độ thăng hoa của hàng công, The Viola có lẽ không quá khó khăn để đánh bại đối thủ đang bất ổn như Lazio. Tương tự, Napoli cũng sáng cơ hội giành 3 điểm khi chạm trán tân binh Frosinone, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.
Ngoài ra, vòng 19 Serie A cuối tuần này còn đáng xem ở cặp đấu giữa Roma và AC Milan. Roma vừa có trận hòa như “ném điểm” trước Chievo, còn Milan thì tệ hơn khi để thua Bologna ngay tại sân nhà San Siro. Tương lai của HLV Sinisa Mihajlovic một lần nữa bị nghi ngờ. Nếu không có điểm ở Olympico cuối tuần này, không loại trừ khả năng Mihajlovic sẽ phải rời San Siro…
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive