Gareth Bale mục tiêu của Quỷ Đỏ

Bên cạnh sẵn sàng chi 75 triệu bảng, Man Utd còn hy vọng uy tín của Ryan Giggs sẽ giúp họ chiêu mộ được Gareth Bale từ Real Madrid.
Việc Real Madrid sa thải Rafael Benitez và bổ nhiệm Zinedine Zidane được xem là cơ hội không thể tốt hơn cho Man Utd chiêu mộ Gareth Bale – mục tiêu Quỷ đỏ đã theo đuổi từ rất lâu.

 
Sở dĩ M.U có cơ hội vì ngôi sao người xứ Wales cảm thấy không hài lòng khi Chủ tịch Perez sa thải HLV Benitez. Trong buổi tập đầu tiên cùng Real, tân HLV Zidane cũng thừa nhận điều này: “Gareth đã rất thất vọng với việc sa thải Rafa, vì ông ấy là HLV quan trọng đối với anh ta”.

Mặc dù Zidane khẳng định sẽ đối xử Bale như cách Benitez đã làm và xem anh là cầu thủ quan trọng ở Real, nhưng thực tế cựu cầu thủ Tottenham vẫn phải xếp sau Cris Ronaldo. Bằng chứng ở ngày đầu tiên Zidane hướng dẫn Real tập luyện, Bale không xuất hiện trước sự chứng kiến của gần 6000 người hâm mộ đội bóng, trong khi CR7 được HLV người Pháp ưu ái cầm áo bib bắt đầu tập luyện.

Trong bối cảnh hiện nay, tờ Dailymail khẳng định Man Utd chuẩn bị gửi lời đề nghị lên đến 75 triệu bảng cho Real để chiêu mộ Bale. Quỷ đỏ cũng tin tưởng với sự mến mộ Bale dành cho trợ lý Ryan Giggs sẽ giúp họ thành công trong thương vụ này. Được biết, Giggs là thần tượng từ thời niên thiếu của tiền vệ người xứ Wales và cho đến bây giờ Bale vẫn dành tình cảm đặc biệt với huyền thoại của sân Old Trafford.

Bên cạnh đó, báo giới Anh cho rằng, Giggs chứ không phải Jose Mourinho sẽ là người thay thế HLV Louis Van Gaal trong tương lai. Đây cũng được xem là cơ sở có thể thuyết phục Bale cập bến nửa đỏ thành Manchester.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive