Chiến thắng có là nhiệm vụ quá xa vời của Inter

Chuyến làm khách tới sân của Empoli hứa hẹn sẽ rất khó khăn với Inter. Tuy nhiên, chỉ cần họ thể hiện được sự xù xì, khó chịu như ở giai đoạn 1, chiến thắng không phải là nhiệm vụ quá xa vời.
Lực lượng:

Empoli: Mchedlidze chấn thương.

Inter: Melo treo giò.

Đối đầu và phong độ:

- Inter không thua Empoli kể từ năm 2006.

- Inter thắng 4/5 trận làm khách gần đây.

- Empoli toàn thắng 4 trận gần nhất ở Serie A.

Inter sẽ đứng dậy sau thất bại trước Lazio?

Nhiều chuyên gia đánh giá Inter rất cao mùa này không chỉ bởi lối chơi phòng ngự khó chịu mà còn ở bản lĩnh của họ. Không còn hình ảnh yếu đuối, thay vào đó là Nerazzurri kiên cường hơn rất nhiều.

Inter luôn biết cách đứng dậy sau mỗi thất bại. Bằng chứng, sau trận thua trước Fiorentina, họ đã trải qua chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp. Tiếp đó, sau cú ngã trước Napoli, Nerazzurri cũng đứng lên giành một mạch 3 chiến thắng. 

Tố chất ấy giúp Inter luôn trụ vững trong nhóm dẫn đầu trong suốt lượt đi và họ đã kết thúc giai đoạn 1 với vị trí số 1. Đó là điều chưa đội bóng nào làm được trong kỷ nguyên thống trị của Juventus.

Chính vì vậy, người ta tin rằng, trận thua 1-2 trước Lazio ngay trước kỳ nghỉ Đông chẳng ảnh hưởng quá nhiều với Inter. Thực tế, trận đấu đó chẳng phản ánh bất cứ điều gì về đội bóng của Mancini bởi họ vẫn chơi… như vậy từ đầu mùa. Tất nhiên, lối chơi xù xì của họ không thể đảm bảo chiến thắng trong mọi trận đấu.

Chuyến làm khách tới sân Empoli ngày hôm nay được dự đoán khó khăn cho Inter khi đội chủ nhà đã giành 4 chiến thắng liên tiếp gần đây. Tuy nhiên, vấn đề mấu chốt ở chỗ, Inter có thể hiện tinh thần chiến đấu hay không.

Nếu tiếp tục cho thấy được lối chơi khó chịu ở giai đoạn 1, nhiệm vụ giành 3 điểm chẳng quá xa vời với Inter. Dẫu sao, chất lượng cầu thủ của Empoli có hạn. Hơn nữa, họ lại quá phụ thuộc vào hai cầu thủ Saponara, Maccarone. Chỉ cần khóa chặt được hai “ngòi nổ” này, Empoli sẽ vô hại.

Đêm nay, Inter sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Melo vì án treo giò. Tuy nhiên, những người hâm mộ chẳng cần quá lo lắng bởi Brozović sẵn sàng thay thế.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive