Van Gaal không hài lòng vì Man Utd không được Pennalti

Nhà cầm quân người Hà Lan tỏ ra rất không hài lòng khi trọng tài Clattenburg đã không cho Man Utd được hưởng 1 quả phạt đền ở trận derby Manchester tối qua.
Ở trận derby Manchester thứ 170 diễn ra tối qua, Man Utd đã áp dụng lối chơi tấn công với quyết tâm giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, hàng công Quỷ đỏ chẳng để lại dấu ấn nào đặc biệt. Bên kia chiến tuyến, Man City không chơi tấn công như kì vọng nên trận đấu đã kết thúc với tỉ số 0-0.

Tình huống mà HLV Van Gaal cho rằng M.U đáng được hưởng phạt đền
Do không thể ghi bàn, HLV Van Gaal tỏ ra rất bực bội trong buổi họp báo. Ông khẳng định Man Utd xứng đáng được hưởng 1 quả phạt đền nhưng trọng tài Mark Clattenburg đã từ chối.
Tình huống mà HLV Van Gaal đòi penalty chính là pha bóng mà Ander Herrera bị đã bị Sterling đốn ngã trong vòng cấm. Theo nhà cầm quân người Hà Lan, cầu thủ của Man City đã tác động trái phép ở tình huống này.
“Tôi rất thất vọng về quyết định của trọng tài. Chúng tôi thiếu may mắn bởi khi xem lại đoạn video bị phạm lỗi của Herrera, rõ ràng đã có 1 quả penalty nhưng trọng tài không cho chúng tôi hưởng lợi thế đó.
Tất nhiên đây là tình huống khó quan sát. Qua video, tôi nhìn thấy rõ ràng rằng Sterling không hề chạm bóng mà tác động vào chân của Herrera. Chúng tôi thiếu may mắn ở mùa giải này. Đây không phải là lần đầu tiên tôi chứng kiến sai lầm như vậy”, HLV Van Gaal chia sẻ.
Sự bực bội của HLV Van Gaal là điều dễ hiểu bởi ở trận derby Manchester đêm qua, Man Utd tạo ra rất ít cơ hội về phía khung thành Joe Hart dù chơi tấn công nhiều hơn. Kể cả khi tung Lingard, Fellaini vào sân, những gì Quỷ đỏ làm được cũng chỉ là đưa bóng tới xà ngang khung thành Man City.
Do không thể giành 3 điểm, Man Utd đã tụt xuống vị trí thứ 4 với 20 điểm, kém 2 điểm so với Man City và Arsenal.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive