Lionel Messi: "Tôi chỉ làm những gì tốt nhất cho Barcelona"

Siêu sao của Barcelona, Lionel Messi khẳng định anh chưa từng nghĩ đến việc “ganh đua” với Cristiano Ronaldo.

Messi, hiện đã nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần lễ vì chấn thương đã phủ nhận sự so kè giữa anh và Ronaldo. Messi cho biết anh chỉ cố gắng làm những gì tốt nhất cho Barcelona.


Trong cuộc phỏng vấn với  Guillem Balague trên Yahoo.com, Messi nói: “Đó chỉ là những gì người ta nói. Tôi không ganh đua với Ronaldo và tôi cho rằng anh ta cũng không ganh đua với tôi.”

“Cái tôi muốn là những điều tốt nhất cho đội bóng của tôi, và đó cũng là những điều tôi muốn làm.”

Messi đã ghi được 6 bàn thắng ở mùa giải này trước khi dính chấn thương ở trận đấu với Las Palmas vào cuối tháng trước. Theo dự đoạn của các bác sĩ, Messi sẽ phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất 1 tháng nữa. Tiền đạo người Argentina mô tả chấn thương của anh là "điều tồi tệ nhất" nhưng khẳng định, anh đang tập trung cho ngày trở lại.

Messi nói thêm: "Dính chấn thương luôn là điều tồi tệ nhất đối với một vận động viên. Nhưng ngay từ đầu, tôi đã chấp nhận nó là một chấn thương và điều duy nhất tôi cần làm là phục hồi theo cách tốt nhất có thể. 

Điểm tích cực là tôi có thể có 100% thể lực. Tôi đang cải thiện mỗi ngày mà không cần có bất cứ mục tiêu nào. Tôi không tự đặt cho mình ngày trở lại, bởi lẽ đó không phải việc của riêng tôi. Ví dụ tôi muốn thi đấu vào ngày mai, các bác sĩ chắc chắn sẽ không cho phép."
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive