Mourinho sẵn sàng chào đón Bilic



Chelsea sẽ gặp phải chướng ngại vật khá lớn ở vòng này, đó là West Ham, đội bóng có thành tích đối đầu khá lớn với những đội bóng mạnh ở Premier League mùa này.
Lực lượng:

West Ham: Alex Song, Winston Reid chấn thương. Moses không được phép thi đấu.

Chelsea: Thibaut Courtois, Ivanovic chấn thương. Khả năng ra sân của Pedro, Remy không rõ ràng.

Đối đầu và phong độ:

- West Ham chỉ thắng 1/18 lần đối đầu gần nhất với Chelsea (hòa 3, thua 14).

- West Ham khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Premier League (giành 17 điểm/9 trận).

- Chelsea chỉ thắng 1/5 lần làm khách gần nhất.


Mourinho có muốn chào đón Bilic ở thời điểm này?

Có một thực tế rằng khi Slaven Bilic tới làm việc ở Premier League mùa này, HLV Mourinho là người nhắn tin chào đón HLV của West Ham. Thông tin này đã được chiến lược gia người Croatia tiết lộ trước báo giới.

Đây là điều “xưa nay hiếm” bởi Mourinho luôn nổi tiếng là người kiêu ngạo. Thậm chí, bản thân Slaven Bilic thừa nhận ông thực sự sốc và rất hạnh phúc sau khi nhận được tin nhắn từ “Người đặc biệt” (Mourinho xin số Bilic qua Demba Ba).

Tuy nhiên, có vẻ như ở thời điểm này Mourinho chẳng muốn chào đón “chàng lính mới” ấy bởi lẽ, dưới thời Slaven Bilic, West Ham luôn mang tới hiểm họa cho những “ông lớn” ở Premier League. Kể từ đầu mùa đội bóng có biệt danh “Búa tạ” ấy đã lần lượt hạ knock-out Arsenal, Liverpool, Man City.

Chất rock của Slaven Bilic (người tham gia ban nhạc rock có tên Rawbau) đã thực sự thổi hồn vào West Ham, giúp CLB có sức chiến đấu lạ kỳ. Mùa này, The Hammers đặc biệt lỳ lợm, có sự nhẫn nhịn rất tốt nhưng đầy máu lửa. Nếu cần đưa ra bằng chứng, hãy cứ nhìn vào trận chiến ở Etihad. Ở trận đấu đó, West Ham chỉ cầm bóng đúng 28% và tung ra 6 cú sút (so với 27 của Man City) nhưng họ vẫn khiến Man City hùng mạnh thất bại ở Etihad.

Điều quan trọng, West Ham đang đi dần vào sự ổn định dưới thời Slaven Bilic. Kể từ sau thất bại khó tin trước Bournemouth ngay trên sân nhà, họ đã trải qua chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp ở Premier League và hiện tại, CLB đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League.

Từ đầu mùa tới nay, người ta đã nói quá nhiều về những hiện tượng ở Premier League như Leicester hay trước đó là Swansea nhưng thực sự, West Ham mới chính là đội bóng “trung bình” ấn tượng nhất ở thời điểm này. Họ luôn “lỳ lợm” giữ vị trí trong top đầu kể từ đầu mùa tới này.

Rõ ràng, Slaven Bilic cũng như West Ham là đối thủ chẳng CLB nào ở Premier League muốn chào đón ở thời điểm này, nhất là với những kẻ gây thất vọng như Chelsea. 

Trong thời gian qua, HLV Mourinho đã bắt đầu thiết quân luật ở CLB, trong đó, việc thẳng tay gạch tên “con cưng” Eden Hazard được xem là bước đi quan trọng. Tất nhiên, tiền vệ người Bỉ đã gây thất vọng nhưng sau quyết định ấy, “Người đặc biệt” muốn răn đe cả đội trong thời điểm nhạy cảm này.

Đây là lúc mà Chelsea cần tập trung nhất, đặc biệt là ở khâu phòng ngự. Đó là mong muốn của HLV Mourinho. Thực tế, The Blues đã nhìn thấy điểm sáng. Trong hai trận gần nhất (với Aston Villa và Dinamo Kiev), họ đều giữ sạch lưới.

Đó là hành trang quan trọng của Mourinho trước thềm trận chiến khó khăn trước West Ham. Đơn giản, trước khi nghĩ tới việc hạ gục đối thủ khó chịu này, The Blues cần giữ nguyên mành luới.

Liệu chăng, họ có thể thực hiện nổi nhiệm vụ đó trước dàn tấn công đầy máu lửa của West Ham với Payet, Sakho, Lazzini và Valencia (có thể trở lại ở trận đấu này)? Có chi tiết quan trọng, kể từ đầu mùa, hàng công của West Ham chưa “tịt ngòi” trận đấu nào.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive