Sepp Blatter lên tiếng khẳng định mình không làm gì sai

Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đã bị đình chỉ hoạt động trong vòng 90 ngày, theo BBC Sport.
Các thành viên thuộc Ủy ban đạo đức của FIFA đã nhóm họp trong tuần này sau khi Sepp Blatter, 79 tuổi, bị Công tố viên Thụy Sĩ buộc tội gian lận tài chính vào cuối tháng 9.


Cho dù Sepp Blatter đã lên tiếng khẳng định ông không làm bất cứ việc gì phạm pháp, nhưng Ủy ban đạo đức của FIFA cho rằng họ cần có hành động cụ thể. Theo đó, buổi họp vào hôm qua của Ủy ban này cho rằng Blatter cần bị đình chỉ hoạt động trong khoảng thời gian phục vụ điều tra.

Klauss Stohlker, cố vấn của Blatter nói với BBC Sport: “Thông tin này đã được chuyển đến ngài chủ tịch vào chiều nay. Ông ấy rất bình tĩnh. Nên nhớ ông ấy chính là người khai sinh ra Ủy ban đạo đức.”

“Đây chỉ là giải pháp mang tính tạm thời trong vòng 90 ngày và ông ấy không thực sự đình chỉ. Ủy ban vẫn chưa đưa ra quyết định và các cuộc họp của họ vẫn tiếp tục.”

Ngoài Blatter, Michel Platini cũng đang bị điều tra vì nhận khoản tiền “bồi thường” 1,35 triệu bảng từ Blatter vào năm 2011. Tuy nhiên, Chủ tịch UEFA chưa phải nhận bất cứ án cấm nào từ Ủy ban đạo đức của FIFA.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive