Chelsea tiếp tục chuỗi ngày tệ hại

Không chỉ trở thành cựu vương ở Capital One Cup, Chelsea còn đối mặt nguy cơ mất tiền đạo Diego Costa ở trận tiếp Liverpool cuối tuần này.
Đêm qua, Chelsea tiếp tục nối dài chuỗi trận tệ hại ở mùa giải này khi bị Stoke City “đá bay” khỏi Capital One Cup, giải đấu mà họ từng đăng quang ở mùa giải trước. The Blues cầm hòa Stoke 1-1 nhờ bàn thắng muộn màng của Loic Remy nhưng sau đó đã để thua trên loạt đấu súng cân não.
 
HLV Mourinho coi đây là trận đấu vớt vát hi vọng ở lại Stamford Bridge nên đã tung ra sân đội hình rất mạnh với nhiều ngôi sao trụ cột như Cahill, Terry, Begovic, Oscar, Hazard, Willian hay Diego Costa.
Sự mạo hiểm này đã khiến Chelsea phải trả giá đắt với ca chấn thương của Diego Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha tỏ ra đau ở phần ngực. Dù đã nhận được sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên y tế nhưng anh vẫn buộc phải rời sân nhường chỗ cho Loic Remy ở phút 33.
Trong ngày hôm nay, Diego Costa sẽ phải tham dự buổi kiểm tra y tế để xác định tình trạng chấn thương. Tuy vậy, theo thông tin ban đầu, chân sút người Tây Ban Nha đã dính chấn thương xương sườn nên gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này.
Đây là tổn thất lớn với HLV Jose Mourinho bởi trận tiếp Liverpool cuối tuần này được cho là trận đấu quyết định tương lai của ông ở Chelsea. Nếu tiếp tục để thua, có khả năng lớn Mourinho sẽ phải nhận quyết định sa thải từ tỉ phú Roman Abramovich.
Thực tế, ngay sau trận thua West Ham cuối tuần qua, Mourinho đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội, nhất là khi ông bị đuổi lên khán đài vì chỉ trích trọng tài. Hiện tại, FA đang điều tra và có khả năng sẽ đưa thêm án phạt bổ sung cho chiến lược gia người Bồ. Trong trường hợp xấu nhất, Mourinho sẽ bị cấm chỉ đạo 5 trận.
Trận thua Stoke ở vòng 4 Capital One Cup đêm qua đã là thất bại thứ 7 trên mọi đấu trường của Mouteam mùa này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive