HLV Mourinho lăng mạ trọng tài trong đường hầm

Tờ Daily Mail đã tiết lộ những câu lăng mạ của HLV Mourinho trong đường hầm trận đấu gặp West Ham.
Như đã biết, FA vừa thông báo sẽ trừng phạt HLV Mourinho sau hành vi lăng mạ trọng tài Jon Moss trong đường hầm trận đấu với West Ham. Hiện tại, cơ quan này vẫn đang chờ bản tường trình của trọng tài Jon Moss trước khi đưa ra án phạt.


Theo tờ Daily Mail, một trong những dòng lăng mạ của Mourinho hướng về trọng tài Jon Moss có nội dung: “Wenger đã đúng. Ông chỉ như cái thứ chết tiệt”.

Gần như chắc chắn, HLV Mourinho sẽ phải đối diện với án treo giò trong trận đấu với Liverpool. Bởi lẽ, trong án phạt ở trận gặp Southampton, FA đã quy định sẽ cấm Mourinho 1 trận nếu như ông tiếp tục tái phạm những phát ngôn không đúng mực với các trọng tài.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” còn đứng trước nguy cơ bị treo giò nặng hơn rất nhiều nếu như trong bản tường trình của trọng tài Jon Moss chỉ ra dấu hiệu nghiêm trọng. Trong quá khứ, HLV Paul Ince của Blackpool cũng bị phạt 5 trận vì va chạm với trọng tài.

Ngoài Mourinho, trợ lý Louro cũng đối mặt với án treo giò. Ngoài ra, Chelsea cũng có thể đối mặt với án phạt tiền vì không kiểm soát hành vi cầu thủ sau tình huống Matic nhận thẻ đỏ.

Những người Chelsea được phép kháng cáo tới 18h00 ngày thứ Năm.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive