Gareth Bale Dính Chấn Thương Trước Trận Gặp PSG

HLV Rafa Benitez lại phải đau đầu vì bài toán lực lượng khi mất thêm Gareth Bale trước trận đại chiến PSG…
Theo xác nhận trên trang chủ của Real Madrid, Gareth Bale sẽ không thể tham dự trận gặp PSG tại Parc des Princes vào đêm mai vì chấn thương bắp đùi. Thông tin này được đội bóng Hoàng gia đưa ra sau khi ngôi sao xứ Wales tham dự buổi kiểm tra y tế tại bệnh viện đại học Moraleja.

 

Thực tế, Gareth Bale đã có biểu hiện dính chấn thương ở trận gặp Levante cuối tuần qua và phải rời sân ở đầu hiệp 2, nhường chỗ cho Lucas Vazquez. Kể từ đó tới nay, ngôi sao người xứ Wales chưa thể tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở Real Madrid.

Theo Marca, chấn thương mà Gareth Bale gặp phải là do sự quá tải. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh vừa trở lại tham dự 2 trận vòng loại EURO 2016 cùng ĐT xứ Wales (gặp Bosnia và Andorra).

Hiện tại, chưa có thông tin xác nhận thời gian nghỉ dưỡng thương của Gareth Bale. Tuy nhiên, chắc chắn ngôi sao xứ Wales không thể tham dự trận gặp PSG đêm mai và trận gặp Celta Vigo vào cuối tuần.

Theo thống kê của AS, đây là ca chấn thương bắp chân thứ 5 của Gareth Bale kể từ khi cập bến Bernabeu. Ngoài Bale, ở trận gặp PSG đêm mai, Kền kền còn mất James Rodriguez và có khả năng không có sự phục vụ của Benzema và Modric.

Real Madrid đã toàn thắng 2 trận mở màn Champions League, cùng có 6 điểm như PSG. Cuộc đụng độ giữa 2 đội tại Parc des Princes sẽ quyết định ngôi đầu bảng A.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive