Man City phong độ hơn hẳn Crystal Palace

Lực lượng:

Man City: Sergio Aguero, David Silva chấn thương. Fernandinho treo giò

Crystal Palace: Không có tổn thất nào

Đối đầu và lực lượng:

- Trong 10 trận đối đầu gần đây, Man City thắng 8, thua 2.

- Man City bất bại 5 trận liên tiếp kể từ cú ngã trước Tottenham.

- Crystal Palace thua 2 trận gần nhất


Với tiềm lực của mình, Man City luôn “nghiêm túc” trên mọi đấu trường, ngay cả ở League Cup. Bằng chứng, ở trận đấu gặp Sunderland ở vòng trước, HLV Pellegrini vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất (trong khi Sunderland lại xuất phát nhiều những nhân tố dự bị). Điều đó giúp Man City dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Tất nhiên, chẳng ai chê trách gì Man City nhưng ở chặng đường dài, họ cần phải biết cách sử dụng lực lượng phù hợp, vừa để giữ sức những trụ cột, vừa để tăng thêm sự hưng phấn cho những cầu thủ trẻ.

Thực tế, với những diễn biến trước trận, có vẻ như Man City cũng thể “gồng mình” nữa, trong bối cảnh những trụ cột như Sergio Aguero, David Silva chấn thương. Gần như chắc chắn, Kelechi Iheanacho (người ghi bàn thắng vào lưới Crystal Palace trong trận đấu ở Premier League) sẽ đá chính thay thế Wilfired Bony.

Ngoài ra, những tài năng trẻ đầy triển vọng của Man City như Manu Garcia hay Patrick Roberts cũng sẽ được sử dụng. Thực tế, sức mạnh của Man City có thể yếu đi nhưng ít nhất, vấn đề tinh thần của họ cũng được đảm bảo. Trong những lần hiếm hoi được ra sân, những tài năng này đều rất muốn ghi được với HLV Pellegrini.

Ở thời điểm này, Crystal Palace không còn nguy hiểm như hồi đầu mùa. Trong hai vòng gần nhất, họ đều thất bại trước Leicester và West Ham. Nhưng nên nhớ, những đội bóng của Alan Pardew luôn đáng sợ bởi những đòn phản công.

Đây sẽ là cái bẫy với đội hình trẻ của Man City!
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive