Arsene Wenger khen ngợi lối đá của Sheffield Wednesday

HLV người Pháp Arsene Wenger tỏ ra tâm phục khẩu phục sau trận thua 0-3 trước Sheffield Wednesday tại League Cup.
Đang tiến băng băng ở Premier League, Arsenal đã gây siêu sốc khi thảm bại 0-3 trước Sheffield Wednesday tại League Cup. Ba bàn thắng của đội bóng hạng Nhất Anh được ghi do công của Ross Wallace, Lucas Joao và Sam Hutchinson.


Rất thẳng thắn và vô cùng thất vọng, Giáo sư thừa nhận Pháo thủ có màn trình diễn quá tồi và đối thủ xứng đáng thắng.

“Đây là một đêm tồi tệ của chúng tôi”, Giáo sư não nề nói về trận đấu.

“Chúng tôi đã mất 2 cầu thủ rất sớm vì chấn thương (Alex Oxlade-Chamberlain và Walcott chấn thương). Chúng tôi đã không thể hiện được đẳng cấp như chúng tôi cần.

Xin chúc mừng họ. Họ nhanh, mạnh, sắc bén và dứt khoát hơn chúng tôi. Chúng tôi không tạo nên được điều gì cả. Hàng thủ thì chơi quá ngờ nghệch”, Arsene Wenger nói với vẻ vô cùng thất vọng.

Sau trận thua thảm này, Arsenal sẽ có 2 chuyến làm khách liên tiếp trước Swansea và Bayern Munich. Pháo thủ được dự báo gặp nhiều khó khăn với tinh thần và tình trạng chấn thương hiện tại.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive