HLV Van Gaal: "Martial hòa nhập rất nhanh với triết lý chơi bóng của chúng tôi"

HLV Van Gaal vừa đăng đàn cho biết ông rất ngạc nhiên vì phong độ ổn định của ngôi sao 19 tuổi Martial.
Không phải Rooney mà tân binh Martial mới là ngôi sao sáng giá nhất trên hàng công Man United từ đầu mùa.


Van Gaal, nhà cầm quân trực tiếp chỉ đạo đưa Martial về Old Trafford từ Monaco cho hay ông không ngạc nhiên về tài năng của Martial nhưng rất ngạc nhiên về sự ổn định của ngôi sao Pháp.

“Tôi không ngạc nhiên về cậu ấy, không, bởi khi chúng tôi chiêu mộ Martial, chúng tôi đã nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng. Về sự ổn định, đúng là cậu ấy đã khiến tôi ngạc nhiên còn về năng lực thì không.

Cậu ấy đã hoà nhập rất nhanh với triết lý chơi bóng của chúng tôi. Thậm chí cậu ấy đang phát triển hơn nữa.

Thông thường một cầu thủ trẻ khó có thể giữ được sự ổn định để khẳng định mình. Đó là lý do vì sao tôi cần cho cậu ấy thời gian.

Thế nhưng Martial đã làm được hơn thế. Không chỉ duy trì được sự ổn định mà cậu ấy còn đang tìm kiếm sự thừa nhận ở một đẳng cấp khác’’, Van Gaal nhận xét về cậu học trò người Pháp.

Ở trận hoà CSKA Moscow vừa qua tại Champions League, Martial vừa là tội đồ vừa là người hùng. Ngôi sao người Pháp khiến Man United bị phạt đền và chính anh ghi bàn gỡ hoà cho Quỷ đỏ.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive