Hòa 0-0 Trước PSG Real Vẫn Đứng Đầu Bảng A

Thành tích ghi bàn trong 41 trận liên tiếp ở vòng bảng của Real Madrid đã chấm dứt sau trận hòa 0-0 trước PSG.
Real Madrid hành quân tới sân của PSG với hàng loạt chấn thương của Benzema, Bale, James Rodriguez, Pepe... Điều đó ảnh hưởng lớn tới sức mạnh của Los Blancos. Tuy nhiên, họ “đạt chỉ tiêu” khi giành 1 điểm tại sân Công viên các Hoàng tử.


Chỉ có điều trận hòa với tỷ số 0-0 này đã chấm dứt chuỗi 41 trận ghi bàn liên tiếp ở vòng bảng Champions League của Real Madrid. Lần cuối cùng họ không thể chọc thủng lưới đối phương vào ngày 6/11/2008, với thất bại với tỷ số 0-2 trước Juventus.

Dẫu sao, chuỗi ghi bàn liên tiếp ở vòng bảng của Real Madrid vô cùng ấn tượng, ngay cả những “ông lớn” như Barcelona hay Bayern Munich đều không thể làm được.

Liên quan tới trận đấu với PSG. Phát biểu sau trận, HLV Rafa Benitez tỏ ra khá hài lòng với các học trò. Ông cho biết: “Mặc dù tổn thất khá nhiều về chấn thương nhưng Real Madrid vẫn cho thấy họ là đội bóng lớn.

Trước trận đấu, tôi tin rằng các cầu thủ sẵn sàng tâm lý để giành chiến thắng. Chúng tôi đã có cơ hội để làm điều đó, khi kiểm soát khá tốt trận đấu và tung ra rất nhiều cú dứt điểm. Ngoài ra, các cầu thủ duy trì sự chủ động ngay cả khi không có bóng. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò”.

Với trận hòa này, Real Madrid vẫn dẫn đầu bảng A với 7 điểm, hơn PSG hiệu số bàn thắng bại.

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive