Barca 3-1 Eibar: Cái giá quá đắt

Cuối trận thắng Eibar, Javier Mascherano đã thì thầm điều gì đó vào tai trọng tài biên và bất ngờ bị đuổi thẳng khỏi sân. Không ai hiểu chuyện gì xảy ra vào thời điểm đó nhưng theo báo cáo của trọng tài sau trận, Mascherano đã rủa mẹ trọng tài biên là ‘cái ấy’ của phụ nữ (your mother’s c*unt).


Tiểu ban kỉ luật LĐBĐ TBN chưa có quyết định cuối cùng về chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Javier Mascherano nhưng nhiều khả năng tiền vệ người Argentina sẽ bị cấm 4 trận. Đích thân HLV Luis Enrique đã lo lắng đề cập đến khả năng này sau trận thắng Eibar.

Nếu Javier Mascherano bị cấm 4 trận thì đây là thảm họa với Barca bởi tiền vệ người Argentina sẽ không được dự trận El Clasico vào cuối tháng 11. Tình hình càng tội tệ hơn với đội bóng xứ Catalan khi họ đang khủng hoảng lực lượng vì chấn thương trong bối cảnh hàng thủ chơi ngày càng rệu rã và rất cần sự chắc chắn, tài năng chỉ đạo cũng như máu lửa của Mascherano.

Hàng thủ Barca thực sự đáng báo động bởi thời gian qua ghi bàn vào lưới nhà ĐKVĐ La Liga dễ như… ăn kẹo.

Với bàn thua duy nhất trước Eibar đêm qua, Barca đã trải qua 4 trận liên tiếp bị thủng lưới ít nhất 1 bàn/trận ở sân nhà Nou Camp trong khuôn khổ La Liga. Điều chưa từng xảy ra dưới triều đại Luis Enrique trước đó.Đó cũng là trận thứ 7 liên tiếp ở La Liga mùa này Barca thủng lưới, với tổng 12 bàn thua/9 trận.

Con số này càng đáng báo động nếu so sánh với đại kình địch Real, đội bóng mới chỉ 3 lần để lọt lưới từ đầu mùa.

Tuy nhiên may mắn cho hàng thủ Barca và cho cả Luis Enrique là trong bối cảnh mất chân sút số 1 Leo Messi, Luis Suarez đã sửa sai cho họ bằng  phong độ chói sáng. Sau bàn mở tỷ số của đội khách, Nou Camp như biến thành sân khấu để tôn vinh riêng Luis Suarez.

Ngôi sao Uruguay đã ghi bàn gỡ hòa cho Barca ngay hiệp 1 và chọc thủng lưới Eibar thêm 2 lần nữa trong hiệp 2 để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Hat-trick ở ngày kỉ niệm tròn 1 năm được thi đấu cho Barca sau án treo giò 4 tháng. Luôn ghi những bàn thắng quan trọng (El Clasico, CK Champions League) và tỏa sáng trong thời điểm khó khăn nhất của Barca, Luis Suarez xứng đáng với từng xu Blaugrana bỏ ra mua anh!
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive