Thầy Trò Wenger Có Nên "Buông Xuôi" ?

Huyền thoại Ian Wright đã khẳng định như vậy khi nói về tình thế của Arsenal ở Champions League và cơ hội của họ ở Premier League.
Lần đầu tiên trong lịch sử, Arsenal để thua liên tiếp ở 2 trận ra quân Champions League. Hai thất bại cay đắng ấy khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò Wenger phụ thuộc rất lớn vào kết quả ở 2 trận gặp Bayern Munich sắp tới.

 
Đêm nay, Arsenal sẽ tiếp Bayern Munich trên sân nhà. 3 điểm là mục tiêu cao nhất của thầy trò Wenger để thắp sáng hi vọng vượt qua vòng bảng. Tuy vậy, theo nhận định của huyền thoại Ian Wright, Pháo thủ nên buông Champions League để tập trung cho Premier League, giải đấu mà họ đang xếp thứ 2 trên BXH sau 9 vòng đấu.

“Tất cả chúng ta đều biết rằng cách đây 2 mùa, Liverpool đã từng thi đấu ấn tượng ra sao ở Premier League khi không tham dự cúp châu Âu. Khi ấy, bạn tận dụng được khá nhiều thời gian, được thi đấu sau 1 ngày so với các đối thủ (vào Chủ Nhật thay vì thứ Bảy)”, Ian Wright chia sẻ.

“Nếu giành Premier League và phải đánh đổi bằng việc không dự cúp châu Âu, tôi nghĩ là đáng lắm chứ!”, huyền thoại Arsenal nói thêm.

Thực tế, ở Champions League trong những mùa giải gần đây, Arsenal có thành tích không ấn tượng dù vượt qua vòng đấu bảng. Mùa này cũng vậy, Pháo thủ không được xếp vào nhóm có cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Do đó, đã xuất hiện nhiều quan điểm cho rằng thầy trò Wenger lên buông Champions League để tập trung cho Premier League, đặc biệt sau khi họ đã thất thủ ở 2 trận ra quân.

Trong trường hợp bị loại ở vòng bảng Champions League, Arsenal vẫn phải dự Europa League nếu về đích ở vị trí thứ 3 bảng F. Đây có lẽ là kịch bản nằm ngoài mong muốn của thầy trò Wenger.

Ở Premier League, Arsenal đang khởi đầu rất tốt. Sau 9 vòng đấu, Pháo thủ đã vươn lên xếp thứ 2, chỉ kém 2 điểm so với Man City. Nếu bỏ qua các giải đấu khác để tập trung cho sân chơi số 1 nước Anh, thầy trò Wenger thực sự là đối thủ rất đáng gờm, giống trường hợp của Liverpool ở mùa 2013-14. 
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive