Real muốn lấy cả Mou và Hazard

Theo cựu Chủ tịch Real Madrid, đội bóng Hoàng gia rất muốn kéo HLV Mourinho trở lại Bernabeu thay thế Rafa Benitez. Cùng đi với Special One có thể còn có Eden Hazard.
Jose Mourinho đang ở trong thời điểm rất nhạy cảm ở Chelsea bởi sau 10 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mùa này, The Blues đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Báo giới Anh cho biết Special One sẽ bị sa thải nếu tiếp tục gây thất vọng ở trận tiếp Liverpool tối nay.
 
Chưa rõ tương lai của Mourinho ra sao, chỉ biết rằng nhà cầm quân này đã được nhiều đội bóng săn đuổi, trong đó có Real Madrid.
Cụ thể, theo tiết lộ của cựu Chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon, Rafa Benitez chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của Kền kền sau khi sa thải Carlo Ancelotti. Ưu tiên số 1 của Perez chính là Jose Mourinho. Tuy vậy, trong mùa Hè vừa qua, chiến lược gia người Bồ đã từ chối do vừa cùng Chelsea giành Premier League.
“Nếu Mourinho không thể tiếp tục cùng Chelsea, tôi nghĩ Perez (Chủ tịch Real Madrid) sẽ sẵn sàng kéo ông ta trở lại Bernabeu. Perez đã cố gắng làm điều này hồi mùa Hè nhưng không thể vì Mourinho không muốn rời Chelsea. Sau đó Perez tiếp cận Joachim Low và Jurgen Klopp. Sự thực, Benitez chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của Real Madrid. Tôi nghĩ Perez vẫn muốn có Mourinho bởi ông ta rất thích nhà cầm quân này”, cựu Chủ tịch Ramon Calderon tiết lộ.
Cũng theo cựu Chủ tịch Ramon Calderon, Real Madrid còn muốn sở hữu chữ kí của Eden Hazard nếu mời được Mourinho.
“Tôi không loại trừ khả năng Mourinho sẽ trở lại Real Madrid. Điều đó rất dễ xảy ra nếu Mourinho bị Chelsea sa thải và Benitez không làm tốt công việc của mình ở mùa giải này. Real Madrid cũng đang rất để ý tới Hazard. Như những gì tôi biết, Hazard không từ chối. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra”, Calderon nói thêm.
“Như tôi đã nói, tôi không phải là fan của Mourinho. Ông ấy không có thành tích tốt trong 3 năm dẫn dắt Real Madrid. Những hành xử của Mourinho cũng không đúng đắn nhưng Perez luôn ủng hộ ông ta. Tôi nhớ rằng Perez đã từng quyết định đặt 1 banner cỡ lớn nói rằng “Mourinho, ngón tay của ông đã chỉ ra đường đi cho Real Madrid”. Đó là thời điểm Mourinho chịu nhiều sức ép vì chọc vào mắt trợ lý Tito Vilanova. Bởi vậy, rất có khả năng Perez sẽ kéo Mourinho trở lại”, cựu Chủ tịch Real Madrid nói thêm.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive