Eden Hazard tội đồ của The Blues

Với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng trong giai đoạn cực kỳ khó khăn này, Chelsea đã tung ra sân đội hình mạnh nhất trong chuyến hành quân tới sân Britannia của Stoke City ở vòng 4 Capital One Cup.


Mặc dù vậy, Chelsea vẫn nếm trái đắng, bất chấp việc họ được thi đấu hơn người trong cả hiệp phụ (90 phút chính thức kết thúc với tỷ số hòa 1-1). Eden Hazard là tội đồ của The Blues khi đá hỏng quả phạt đền quyết định.

Chelsea bước vào trận đấu này với quyết tâm cao. Họ chủ động đẩy cao đội hình dồn ép Stoke City bất chấp việc thi đấu trên sân khách. Ngay ở phút thứ 5, Chelsea đã có cơ hội đầu tiên. Sau đường chuyền của Willian, Diego Costa đã tung ra cú giật gót đầy nhạy cảm. Thế nhưng, bóng lại đi trúng vào vị trí của thủ thành Butland.

Thực tế, lối chơi tấn công của Chelsea trong những phút đầu trận gặp Stoke City đã sáng hơn khá nhiều ở cuộc chiến với West Ham. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự kiên cường của Stoke City, The Blues vẫn chưa tạo nên đột biến.

Phút 18, Oscar đã đứng trước cơ hội khá thuận lợi nhưng cú dứt điểm trong vòng cấm của cầu thủ này lại đi vọt xà ngang trong gang tấc. Tới phút 28, trọng tài đã "biếu" cho Chelsea cơ hội khi không bắt việt vị chính xác, Ramires băng xuống và vượt qua cả thủ thành Butland nhưng trước khung thành trống, cầu thủ này lại dứt điểm ra ngoài.

Phút 31, trong bối cảnh vẫn chưa thể tìm được bàn thắng, Chelsea đã hứng chịu tổn thất lớn khi Diego Costa dính chấn thương và phải rời sân nhường vị trí cho Remy. Kể từ thời điểm này, The Blues không duy trì được sự hứng khởi như trước, điều đó tạo điều kiện cho Stoke City vùng lên.

Khung thành của Begovic đã chao đảo vài lần, trong đó có cú dứt điểm cận thành của Walters ở phút 46. Tuy nhiên, Stoke City cũng không thành công. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Sang hiệp 2, Chelsea đã chủ động dồn đội hinh ép sân Stoke City. Tuy nhiên, họ đã bất ngờ hứng chịu bàn thua ở phút 51. Từ đường chuyền của Whelan, Walters mất 1 nhịp đỡ bóng trước khi vung ra cú duỗi chân tung lưới Begovic, mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thua này, HLV Mourinho đã không ngừng hò hét ngoài sân, thúc giục tinh thần chiến đấu của các học trò. Tuy nhiên, trong những phút tiếp theo, Chelsea vẫn không thể xuyên phá được hàng thủ của Stoke City, ngay cả khi HLV Mourinho đã chơi tất tay khi tung Kenedy, Traore vào sân.

Khi mà khán giả đang nghĩ về thất bại tiếp theo cho Chelsea, họ đã tìm được bàn gỡ. Phút 90+1, từ pha đánh đầu của Zouma trong tình huống phạt góc, Remy đã khống chế gọn ghẽ trước khi dứt điểm tung nóc lưới Stoke City.

Không những vậy, Chelsea còn được hưởng lợi khi phút 90+3, Bardsley nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. 

Với lợi thế hơn người trong cả hiệp phụ, Chelsea không ngừng dồn ép Stoke City nhưng trước hàng thủ tổ chức tốt của đội chủ nhà, họ không tài nào ghi được bàn thắng. Trận đấu buộc phải bước vào loạt sút luân lưu. Đáng buồn là ở loạt sút này, người được kỳ vọng nhất của The Blues, Eden Hazard lại dứt điểm hỏng ăn, khiến đội nhà chịu thất bại với tỷ số 4-5.

Sau trận thua này, tương lai của HLV Mourinho tiếp tục sẽ trở thành chủ đề nóng trên mặt báo.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive