Arsenal sắp đối mặt với tai họa

Theo Mirror, bộ đôi Walcott – Chamberlain sẽ không thể ra sân ở 3 trận đấu quan trọng sắp tới của Arsenal.
Như đã biết, ở vòng 4 Capital One Cup vừa qua, Arsenal không chỉ nhận thất bại bẽ bàng trước Sheffield Wed mà còn dính cú đúp chấn thương của Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott.
 

Theo thông tin mới được Mirror đăng tải, bộ đôi tấn công trên của Pháo thủ sẽ không thể tham dự 3 trận đấu quan trọng sắp tới với Swansea, Bayern Munich và Tottenham.
Thông tin này khiến HLV Arsene Wenger không khỏi lo lắng bởi trước đó, ông đã mất Aaron Ramsey, người dính chấn thương ở trận gặp Bayern và phải “ngồi chơi xơi nước” cho tới giữa tháng 11. Như vậy, ở vị trí trung phong, Arsenal chỉ còn lại sự lựa chọn duy nhất là Olivier Giroud. Trong khi ở hành lang phải, Giáo sư đang rất đau đầu vì chưa có sự thay thế xứng đáng.
Tính tới thời điểm này, Arsenal đã mất 8 cầu thủ vì chấn thương, trong đó có nhiều cái tên quan trọng như Jack Wilshere, Aaron Ramsey, Danny Welbeck hay David Ospina.
Khó cho HLV Wenger là nạn chấn thương lại hoành hành vào đúng thời điểm Arsenal đang rất cần duy trì phong độ tốt để đua tranh Premier League và vượt cạn ở Champions League.
Theo lịch, sau trận gặp Swansea vào cuối tuần này, Arsenal sẽ di chuyển sang Đức tham dự trận lượt về vòng bảng Champions League với Bayern. Ngay sau đó, thầy trò Wenger phải trở về London dự trận derby với Tottenham. Lịch thi đấu dày đặc và khốc liệt hoàn toàn có thể khiến nạn chấn thương ở Emirates thêm bùng nổ.
Sau 3 trận đấu trên, Arsenal sẽ được nghỉ ngơi nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế. HLV Wenger lo ngại sau khi bình phục, Walcott và Oxlade-Chamberlain lại phải lên tuyển làm nhiệm vụ quốc gia ở 2 trận giao hữu với Tây Ban Nha và Pháp.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive