Cơ hội cuối cùng của Mourinho tại Stamford Bridge

Sau thất bại trước Stoke City tại Capital One Cup, Jose Mourinho buộc phải giúp Chelsea đánh bại Liverpool tại Premier League nếu không muốn đứng trước nguy cơ lớn bị sa thải.
Nín thở chờ Mourinho

Trước trận đấu với Liverpool, Mourinho đón 1 tin khá vui khi ông chưa bị FA “xử lý”. Nếu không, HLV người Bồ Đào Nha rất có thể sẽ phải ngồi trên khán đài Stamford Bridge và không thể chỉ đạo các học trò ở cuộc đấu quan trọng này.


Theo truyền thông Anh, trận đấu với Liverpool được coi là cơ hội cuối của Mourinho tại Chelsea. Nếu tiếp tục thất bại, ông rất có thể sẽ bị Chelsea sa thải cho dù họ vừa phát đi tuyên bố ủng hộ ông cách đây chưa lâu. 

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều cầu thủ của The Blues phải đứng ra bày tỏ sự ủng hộ cho ông thầy của họ. Chưa bao giờ trong sự nghiệp, Mourinho lại dễ thất bại đến vậy và người ta có cảm giác HLV người Bồ Đào Nha đang bất lực với chính đội bóng của ông. 

Điều thú vị là trong bước đường cùng, Mourinho sẽ phải đối đầu với 1 HLV có phong cách gần như trái ngược với ông – Jurgen Klopp. Khi còn ở Real Madrid, Mourinho từng bị Dortmund của Klopp đánh bại với tỉ số đậm ở Champions League. Người ta sẽ chờ xem Mourinho sử dụng đấu pháp nào trước 1 Klopp ưa thích lối đá tấn công trực diện và máu lửa, qua đó tự cứu vãn tình thế cho chính ông.

Man City bứt phá?

Ở vòng đấu này, Man City có cơ hội lớn để bứt ra khỏi sự bám đuổi sát sao của Arsenal, West Ham và Man Utd. Trong khi họ được thi đấu trên sân nhà để tiếp Norwich City thì 3 đội còn lại đều phải chơi trên sân khách, trước các đối thủ được đánh giá là khó chơi.

Arsenal sẽ phải làm khách tại sân Liberty của Swansea. Mùa trước, thầy trò Wenger từng thua ngược tại đây với tỉ số 1-2. Arsenal đang thăng hoa với phong độ cực đỉnh, nhưng thất bại vỡ mặt trước Sheffield Wed có thể khiến sự hưng phấn của họ giảm sút đi trông thấy. Chưa kể, trận thua này còn lấy mất 2 cầu thủ quan trọng của họ là Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott.


Việc Walcott vắng mặt sẽ khiến Giroud phải đá chính trận thứ 3 liên tiếp trong vòng 7 ngày, trong khi chấn thương của Oxlade-Chamberlain khiến cho HLV Wenger không còn lựa chọn ưng ý cho hành lang cánh phải bởi lẽ trước đó, Aaron Ramsey cũng phải nghỉ thi đấu. Khó khăn của Arsenal còn nằm ở chỗ họ sẽ phải làm khách của Bayern vào giữa tuần sau. Nếu không giữ được sự tập trung cần thiết trong khi đội hình bị sứt mẻ, Pháo thủ có thể phải trả giá đắt.

Khó không kém Arsenal là Man Utd, đội phải làm khách của Crystal Palace. Cho dù vừa thua Man City 1-5 ở Capital One Cup thì Crystal Palace vẫn được coi là đối thủ rất khó chịu với các ông lớn. Lối chơi thiên về tốc độ và sức mạnh của họ có thể khiến Man Utd ôm hận.

Đội còn lại trong top 4 sẽ hành quân đến sân của tân binh Watford. Mùa này West Ham đang đá sân khách cực hay (thắng 4, hòa 1), nhưng họ lại có thói quen để mất điểm trước các đối thủ được đánh giá thấp hơn. Trong khi đó, Watford cho thấy họ đủ sức làm nên bất ngờ trước bất cứ đối thủ nào nhờ cặp tiền đạo vừa nhanh vừa khỏe Troy Deeney và Odion Ighalo.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive