HLV Arsene Wenger đe dọa Joel Campbell

Trước chuyến làm khách ở xứ Wales, HLV Arsene Wenger đã buông lời đe dọa Joel Campbell, người sẽ làm nhiệm vụ đóng thế cho Ramsey và Chamberlain tại Liberty đêm nay.
Arsenal đang gặp nhiều khó khăn về vấn đề nhân lực khi mất liên tiếp Oxlade-Chamberlain và Walcott ở trận thua Sheffield Wed hồi giữa tuần. Cộng với chấn thương trước đó của Aaron Ramsey, HLV Wenger không còn nhiều sự lựa chọn cho hành lang cánh phải.

Campbell là niềm hi vọng của Wenger sau khi Ramsey, Walcott và Chamberlain chấn thương
Bởi vậy, ở trận gặp Swansea đêm nay, chiến lược gia người Pháp đã ngấm ngầm khẳng định sẽ trao cơ hội ra sân cho Joel Campbell.
Đây sẽ là lần đầu tiên Joel Campbell ra sân ở Premier League mùa này. Tiền đạo người Costa Rica tỏ ra rất háo hức. Tuy vậy, trước trận đấu này, anh đã chịu sức ép không nhỏ trước lời dọa dẫm của HLV Wenger. Cụ thể, Giáo sư khẳng định đây là thời điểm Campbell phải thể hiện khả năng. Bằng không, rất có thể anh phải chia tay Emirates.
“Tôi rất ấn tượng với Joel. Thái độ của cậu ta là rất tuyệt vời. Cậu ta có thể giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong tình cảnh hiện tại. Trong khoảng 2-3 tháng sắp tới, đây là nhân tố quan trọng”, Wenger mở lời.
“Tôi không muốn cho mượn Joel một lần nữa. Đã tới lúc cậu ta thể hiện khả năng. Bây giờ hoặc không bao giờ. Với Joel, cậu ta thuộc về Arsenal. Nhưng nếu bạn bị cho mượn một vài lần, bạn sẽ nghi ngờ về việc có còn là thành phần của CLB nữa hay không”, Giáo sư đe dọa Campbell.
“Joel có 2 sự lựa chọn: Chạy cánh phải hoặc đá trung phong. Cậu ta là sự hòa trộn giữa Walcott và Giroud. Joel thích chơi theo kiểu quay lưng về khung thành như Giroud nhưng vẫn muốn một chút đột phá. Walcott thì thiên về 1 chuyên gia đua tốc độ”, Giáo sư nói thêm.
Arsenal chiêu mộ Joel Campbell từ Deportivo Saprissa vào mùa Hè năm 2011. Kể từ đó tới nay, anh liên tục bị Pháo thủ đẩy tới Puntarenas, Lorient, Real Betis, Olympiacos rồi Villarreal theo các bản HĐ cho mượn. Dù đã có màn trình diễn ấn tượng ở VCK World Cup 2014 cùng ĐT Costa Rica nhưng Campbell vẫn không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Emirates.
<p>Liên hệ quảng cáo: 04.3719.1456</p>
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive