Nguy cơ sả thải của "Người Đặc Biệt"

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV Mourinho có thể bị sa thải nếu như thất bại trước Liverpool.

Hiện tại, BLĐ Chelsea vẫn chưa đưa ra động thái chính thức nào liên quan tới tương lai của HLV Mourinho sau thất bại trước West Ham. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã an toàn.


Một vài nguồn tin cho hay những người đứng đầu của Chelsea không hài lòng với cách hành xử của Mourinho trong trận đấu vừa qua. “Người đặc biệt” đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ FA sau khi không kiểm soát được hành vi ở trận gặp West Ham (gây sức ép lên trọng tài, bỏ họp báo).

Với việc bị truất quyền chỉ đạo trong trận gặp West Ham, HLV người Bồ Đào Nha sẽ không được tham dự trận đấu với Stoke City ở League Cup vào giữa tuần này. Ông sẽ trở lại trong cuộc chiến với Liverpool tại Premier League vào thứ Bảy.

Theo nguồn tin từ Mirror, nếu như nhận thêm thất bại nữa, khả năng HLV Mourinho sẽ mất việc. Hiện tại hai cựu HLV của CLB, Carlo Ancelotti và Guus Hiddink đều chưa dẫn dắt đội bóng nào và hoàn toàn có thể trở lại dẫn dắt Chelsea.

Trong phát biểu mới đây, cựu trung vệ của The Blues, Frank Leboeuf vẫn bày tỏ niềm tin vào Mourinho. Anh nói: “Tôi vẫn muốn ông ấy tiếp tục ở lại dẫn dắt đội bóng. Bất cứ ai đều có thể trải qua mùa giải tồi tệ. Tôi hy vọng HLV Mourinho có thể trải qua mùa giải kế tiếp thành công nếu tiếp tục tại vị”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive