Man Utd - Middlesbrough: Bài toán khó cho Van Gaal

Lực lượng:

Man Utd: Antonio Valencia vắng mặt nhưng Ahsley Young và James Wilson có thể trở lại.

Middlesbrough: Albert Adomah và Adam Forshaw nhiều khả năng vắng mặt.

Đối đầu và phong độ: 

- 5 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, Man Utd thắng 4, hòa 1.

- Man Utd đang có chuỗi 2 trận hòa liên tiếp trước CSKA và Man City.

- Middlesbrough chỉ thắng được 1 trong 4 trận đấu gần nhất của họ (hòa 1, thua 2).


Hồi đầu mùa giải, Van Gaal từng tuyên bố Man Utd cần giành ít nhất 1 danh hiệu ở mùa giải này nhưng cùng lúc, ông tự đánh giá thấp cơ hội của Quỷ đỏ tại Premier League và Champions League. Điều đó có nghĩa HLV người Hà Lan sẽ tập trung vào các giải đấu như Capital One Cup và FA Cup.

Thực tế ngay ở vòng 3 Capital One Cup, Van Gaal đã cho thấy quyết tâm của ông khi tung ra đội hình cực mạnh tiếp Ipswich Town. Khi đó, chỉ duy nhất 1 tài năng trẻ là Andreas Pereira lọt vào đội hình xuất phát, bên cạnh những ngôi sao như Wayne Rooney, Schweinsteiger, Juan Mata…

Tuy nhiên, Van Gaal nhiều khả năng phải tính toán lại ở vòng đấu thứ 4 này, cho dù Middlesbrough là đối thủ khó chịu hơn Ipswich. Đơn giản, đội bóng của ông đã đến lúc cần xoay vòng và tạo điều kiện cho các cầu thủ quan trọng như Martial, Schweinsteiger, Mata… nghỉ ngơi. Thậm chí, đội trưởng Wayne Rooney cũng cần “dưỡng sức” dù phong độ đang chạm đáy.

Nhiều người cho rằng Rooney chưa thể lấy lại phong độ vì anh phải “cày ải” quá nhiều từ đầu mùa giải. Rõ ràng, 1 cầu thủ 30 tuổi không thể đá 2 trận/1 tuần “đều như vắt chanh” và Van Gaal cần hiểu rõ vấn đề này thay vì cố gắng cho đội trưởng của ông cơ hội tỏa sáng. 


May mắn cho Man Utd khi Ahsley Young và James Wilson đều có thể trở lại ở trận đấu này. Nhưng Van Gaal lại có thói quen không sử dụng ngay các cầu thủ vừa bình phục chấn thương.

Vấn đề nằm ở chỗ đó. Ai cũng thấy Van Gaal cần xoay vòng cầu thủ, nhưng có thể ông vẫn tung ra đội hình rất mạnh để chắc chắn vượt qua Middlesbrough. Việc Chelsea và Arsenal cùng thất thủ đêm qua là lý do khiến Quỷ đỏ không thể chủ quan.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive