Nhờ bị loại khỏi Capital One Cup M.U và Arsenal có thời gian nghỉ ngơi

Theo Jamie Carragher, việc bị loại sớm ở Capital One Cup sẽ giúp Man Utd và Arsenal có lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League.

Ở vòng 4 Capital One Cup, Arsenal đã bất ngờ bị Sheffield Wednesday đè bẹp với tỉ số 3-0, trong khi đó, Man Utd cũng bị Middlesbrough loại sau loạt đá luân lưu 11m, ngay trên sân nhà.


Cùng thời điểm, Man City vùi dập Crystal Palace với tỉ số 5-1 để tiến vào vòng tứ kết gặp Hull City. Nếu thắng Hull City, Man City sẽ phải chơi 2 trận bán kết vào tháng 1 năm sau.

Theo Jamie Carragher, Man City vẫn là ứng cử viên vô địch hàng đầu ở Premier League mùa này, nhưng việc họ tiến sâu vào Capital One Cup có thể có ích cho Arsenal và Man Utd, những đội đã bị loại sớm.

Carragher nói trên Sky Sports: “Chúng ta đều nghĩ rằng Man City là đội bóng được đánh giá cao nhất ở Premier League, nhưng tôi nghĩ Man Utd và Arsenal vẫn còn cơ hội lớn.

Họ là 2 đội có khả năng đánh bại Man City dù bị đánh giá thấp hơn. Nếu Aguero và Silva tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ngoài ra, họ có được 3 tuần nghỉ ngơi (nhờ bị loại khỏi Capital One Cup). Họ sẽ có thêm các buổi tập và có thể trạng sung mãn hơn cho các trận đấu cuối tuần. Điều đó có thể giúp họ trong cuộc đua đường trường.

Họ có thể rất thất vọng vì bị loại sớm, nhưng với các đấu trường dài hạn như Champions League hay gây áp lực lên Man City thì điều đó hoàn toàn có lợi với họ.”
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive