CR7 Tên Lửa Tomahawk Đã Tịt Ngòi ?

Thống kê cho thấy Cristiano Ronaldo ngày càng đánh mất bản năng ghi bàn từ những tình huống đá phạt. Phải chăng đã tới lúc Real Madrid nên giao nhiệm vụ này cho 1 cầu thủ khác?
Khi còn khoác áo Man Utd và mới chuyển sang Real Madrid, Cristiano Ronaldo được đánh giá là 1 trong những chân sút phạt tốt nhất thế giới. Những cú sút phạt của ngôi sao người Bồ vừa có lực, lại hiểm hóc nên rất khó để các thủ thành có thể cản phá.

 

Nhưng hiện tại thì khác! Ronaldo không còn duy trì được khả năng trời phú của mình. Đêm qua, anh tiếp tục thực hiện hơn 2 cú đá phạt ở trận gặp PSG, nhưng 1 đi trúng hàng rào, còn lại đều ra khỏi khung thành của Kevin Trapp.

Thống kê cho thấy Cristiano Ronaldo mới chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng trong 88 lần đá phạt gần nhất cho Real Madrid. Tỉ lệ sút phạt thành bàn của CR7 chỉ là 2,2%. Con số này có lẽ sẽ khiến HLV Rafa Benitez phải cân nhắc khi chọn người đá phạt cho Real Madrid trong thời gian tới.

Hiện tại, Real còn 1 số cầu thủ có khả năng sút phạt không tồi như Gareth Bale, James Rodriguez hay Luka Modric…

Tính riêng ở mùa giải này, Miralem Pjanic đang là người có tỉ lệ sút phạt thành bàn cao nhất (tỉ lệ 50% - 4 bàn thắng từ 8 lần đá phạt). Tính ra, tiền vệ người Bosnia phải thực hiện hỏng 162 cú đá phạt nữa mới có tỉ lệ đá phạt tệ như Cristiano Ronaldo.

Trong đêm diễn nhạt nhòa của Cristiano Ronaldo, Real Madrid đã bị PSG cầm hòa với tỉ số 0-0. Đây là trận đấu đầu tiên Kền kền không ghi bàn ở vòng bảng Champions League kể từ tháng 11/2008 (gặp Juventus).
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive