Luke Shaw đang dần hồi phục sau chấn thương

Hậu vệ cánh trái của Man Utd, Luke Shaw đã bắt đầu được quá trình hồi phục chức năng rất ấn tượng tại Carrington.
Shaw đã có 1 bước tiến dài trong quá trình hồi phục chấn thương gãy chân. Hồi giữa tháng này, HLV Van Gaal xác nhận Shaw bắt đầu đến trung tâm huấn luyện của Man Utd ở Carrington để hồi phục và mọi việc đang diễn ra rất khả quan.

1 kiểu máy chạy bộ dưới nước

Theo Goal, Shaw đang có những bước tiến nhanh chóng nhờ các máy móc tiện nghi của Man Utd. Được biết, đây là các thiết bị chuyên ngành Man Utd mới lắp đặt cách đây 2 năm, nhằm phục vụ cho các cầu thủ dính chấn thương dài hạn.

Trong trường hợp của Shaw, hậu vệ này được sử dụng 1 bể bơi hydrotherapy (trị liệu bằng nước) và 1 máy chạy bộ dưới nước. 

Bể bơi hydrotherapy cho phép Shaw tập luyện các bài tập cơ bản và được theo dõi chặt chẽ bởi hệ thống camera đính kèm. Hệ thống này sẽ ghi nhận và đánh giá sự tiến bộ của Shaw. Trong khi đó, máy chạy bộ dưới nước giúp Shaw tập đi lại dễ dàng hơn, khi trọng lượng cơ thể dồn lên đôi chân anh được giảm bớt.

Với các trang thiết bị hiện đại cùng nền y học tiên tiến của châu Âu, không loại trừ khả năng Shaw sẽ bình phục sớm hơn dự kiến và có thể thi đấu trước khi mùa giải này kết thúc.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive