Chris Smalling tâm sự nổi niềm của mình

Trong buổi họp báo trước thềm chuyến du đấu Mỹ mùa Hè năm ngoái, HLV Louis van Gaal đã gọi nhầm tên “Chris Smalling” thành “Mike Smalling”. Ông cho biết: “Đội trưởng đầu tiên của tôi là Wayne Rooney. Sau đó là Michael Carrick và Mike Smalling. À tôi xin lỗi, Chris Smalling”.


Điều trớ trêu là sau đó, Chris Smalling bỗng dưng bị gán biệt danh “Mike” từ trên trời rơi xuống đó. Tất nhiên, trung vệ người Anh chẳng thể hài lòng khi bị các CĐV gọi không đúng tên thật của mình.

Chia sẻ trước báo giới, Chris Smalling cho biết: “Những đồng đội không gọi tôi là Mike nhưng rất nhiều CĐV đã gọi tôi với cái tên đó.

Thậm chí, ngay cả khi tôi đặt chân tới Nga hay bất cứ nơi nào, tôi vẫn nghe những tiếng hô Mike! Mike! Mike!

Có lẽ, tôi sẽ gắn bó với cái tên đó mãi thôi. Tôi không thích là Mike. Tôi là Chris”.

Mùa này, Chris Smalling đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc và trở thành chốt chặn tin cậy ở hàng thủ của M.U. Mới đây, trên tờ United Review, Wayne Rooney đã tự tin khẳng định Chris Smalling nằm trong top 3 trung vệ hàng đầu thế giới.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive