Man Utd có dưới cơ so với Man City


Trước báo giới, HLV Van Gaal thừa nhận Man City được đánh giá cao hơn trong trận derby Manchester.

Hiện tại, M.U đang đứng thứ 3 Premier League, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Vì vậy, trận derby Manchester vào Chủ nhật này sẽ quyết định trực tiếp tới ngôi đầu bảng.



Trước thềm trận đấu quan trọng này, HLV Van Gaal đã tự nhận cửa dưới so với Man City. Ông cho biết: “Bạn phải hỏi người hâm mộ xem ai được đánh giá cao hơn. Thực tế, điều đó cũng chẳng quan trọng.

Nếu nhìn vào sự thật, Man City nhỉnh hơn M.U. Tôi nghĩ họ được đánh giá cao hơn. Chúng tôi đứng thứ 3, kém họ hiệu số bàn thắng thua và điểm số”.

Nói về bất lợi trong vấn đề di chuyển của M.U, HLV Van Gaal cho biết: “Chúng tôi sẽ làm tất cả để giúp cầu thủ phục hồi. Toàn đội không tập luyện nặng trong ngày hôm nay để tránh chấn thương.

Chúng tôi có ít hơn 1 ngày nghỉ ngơi so với Man City. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng đội bóng có thể đánh bại được họ”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hà Lan cũng xác nhận A.Young sẽ không thi đấu trong trận derby sắp tới vì chấn thương.

Trận derby Manchester sẽ diễn ra vào lúc 21h05 ngày Chủ nhật (theo giờ Việt Nam).
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive