HLV Jurgen Klopp khiêm tốn thông cảm với Mourinho

HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự cảm thông với thực trạng hiện tại của HLV Mourinho...
Ngày hôm qua, HLV Jurgen Klopp đã giành chiến thắng đầu tiên ở Premier League sau khi vượt qua Chelsea với tỷ số 3-1. Đối lập với niềm vui của chiến lược gia người Đức là nỗi buồn của Mourinho. Ông đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ mất việc sau thành tích bết bát của The Blues ở mùa giải này.


Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự cảm thông với người đồng nghiệp Mourinho và tin rằng “Người đặc biệt” vẫn là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.

Cựu HLV của Dortmund cho biết: “Tôi cảm thông với ông ấy. Dù sao đi nữa, Mourinho vẫn là HLV tuyệt vời. Tôi không nghĩ rằng ai trong khán phòng này nghi ngờ về thực tế rằng ông ấy vẫn là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.

Những điều Mourinho đang trải qua tương tự như tôi ở mùa giải năm ngoái khi đang dẫn dắt Dortmund. Nhưng có một điều đáng mừng rằng không có ai hoài nghi về vị trí của tôi.

Vì vậy, tôi tin ông ấy có thể thay đổi tình hình bởi Chelsea sở hữu dàn cầu thủ chất lượng. Tôi cảm thông với ông ấy. Việc thất bại là điều bình thường và mọi thứ hoàn toàn có thể thay đổi. 

Tuy nhiên, hôm nay tôi có mặt ở đây để giành 3 điểm, chứ không hề có ý định giúp Chelsea cải thiện tình hình”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive