BATE Borisov - Phong Độ Hủy Diệt Cực Cao

Barcelona sẽ phải thi đấu quyết tâm và tập trung tại sân vận động Horodskiy, nếu không muốn trở thành nạn nhân tiếp theo của BATE Borisov tại Champions League mùa này.
BATE Borisov đang thể hiện phong độ cực cao trên sân nhà Horodskiy ở Champions League mùa giải này. Tính từ vòng sơ loại, họ đã toàn thắng 4 trận đấu ở đây, trong đó đáng kể nhất chính là chiến thắng 3-2 trước Roma ở lượt đấu trước.

Đây có thể coi là bất ngờ cực lớn mà đội bóng Belarus tạo ra, bởi lẽ mới mùa trước thôi, họ còn phải hứng chịu những trận thua vỡ mặt trước Shakhtar hay Porto ở đấu trường châu lục. 


Về cơ bản, đội bóng của Alyaksandr Yermakovich không có quá nhiều thay đổi. Nhưng sự tự tin mà HLV trẻ này mang đến đã giúp các học trò ra sân với tâm lý “không biết sợ”. Trước Roma, BATE đã ghi 3 bàn chỉ sau 30 phút đầu tiên và chứng minh rằng, họ đủ sức trừng phạt bất cứ đối thủ nào nếu có cơ hội.

Việc sớm giành chức vô địch Belarus lần thứ… 10 liên tiếp càng khiến BATE trở nên khó đoán hơn. Khi tinh thần thoải mái, đội bóng này hoàn toàn có thể tạo bất ngờ, cho dù đối thủ của họ là Barcelona hùng mạnh.

Đó cũng là lý do mà đội bóng xứ Catalan cần cẩn thận, đặc biệt khi họ vẫn thiếu Lionel Messi và Andreas Iniesta. Ở lượt đấu trước, Barcelona đã rất chật vật để vượt qua Leverkusen dù được chơi trên sân nhà Camp Nou vì sự vô duyên của hàng công.

Cho dù Neymar và Suarez đang thay nhau tỏa sáng thì Barca vẫn dễ đi vào bế tắc nếu gặp một đối thủ thi đấu kỷ luật và có quyết tâm cao. So với Messi, sự ổn định cũng như khả năng bùng nổ của 2 chân sút trên vẫn kém 1 bậc. Việc không có “ngòi nổ” Iniesta càng khiến họ dễ gặp khó khăn hơn.


Vấn đề đặc biệt khác là sự hớ hênh của hàng phòng ngự Barca. Đã 8 trận đấu liên tiếp, họ không thể giữ sạch lưới cho dù Claudio Bravo đã trở lại. Đội hình của Barca luôn có xu hướng dâng rất cao khi họ chiếm được quyền kiểm soát bóng và nó giống như một con dao hai lưỡi. Việc các hậu vệ dâng cao tấn công giúp Barca tạo ra và duy trì được sức ép lớn hơn lên đối phương, nhưng cũng khiến họ dễ thủng lưới khi bị phản công.

Nói thế để thấy, hoặc Barca tiếp cận trận đấu một cách cẩn trọng tại Horodskiy, hoặc họ phải “dứt điểm” được BATE nếu không muốn mất điểm một lần nữa ở mùa giải này.

Dự đoán: Barcelona thắng 3-1
 
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive