HLV Van Gaal: "Tôi Không Trách Anthony Martial"

HLV Van Gaal tỏ ra không hài lòng vì bàn thua ngớ ngẩn tại Moskva. Nhưng không vì thế mà ông trách cứ Anthony Martial.
Ở loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League đêm qua, Man Utd chỉ giành được 1 điểm (hòa 1-1) dù được đánh giá cao hơn CSKA Moskva. Đây là trận đấu khá khó khăn với Quỷ đỏ bởi chỉ sau 15 phút, họ đã lọt lưới 1 cách rất đáng tiếc khi Martial để bóng chạm tay trong vòng cấm.


HLV Van Gaal tỏ ra rất bực tức vì bàn thua “ngớ ngẩn” này. Tuy vậy, chiến lược gia người Hà Lan không hề trách cứ Martial, trái lại ông còn dành lời khen ngợi cho tiền đạo này bởi sau đó, anh đã ghi bàn gỡ hòa cho Man Utd.

“Đó là phản ứng ngớ ngẩn của Anthony nhưng trước đó, có vẻ đã có lỗi việt vị. Tôi không chắc lắm. Đây là lần đầu tiên Anthony mắc lỗi này và nó luôn luôn phải là lần đầu tiên. Chúng tôi thiếu may mắn bởi tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu”, HLV Van Gaal mở lời trong buổi họp báo.

“Martial cũng là con người. Phản ứng của cậu ta khá ngớ ngẩn nhưng đôi lúc mọi chuyện tương tự vẫn diễn ra. Dù vậy, tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của Martial. Tôi biết đây là trận đấu khó khăn bởi CSKA là đội bóng được tổ chức rất tốt. Món quà từ Martial khiến chúng tôi càng khó khăn hơn.

Dù sao đây là kết quả không tệ do PSV đã để thua Wolfsburg. Giờ chúng tôi còn 2 trận sân nhà và chúng tôi phải tận dụng được ưu thế đó. Nếu giành chiến thắng ở 2 trận đấu đó, chúng tôi sẽ tiến gần tới vòng knock-out”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Với kết quả hòa tại Moskva đêm qua, Man Utd tiếp tục xếp thứ 2 bảng B với 4 điểm, ngang bằng CSKA Moskva và kém 2 điểm so với Wolfsburg, đội bóng đã đánh bại PSV 2-0 nhờ 2 pha lập công của Bas Dost và Max Kruse.

Trong 3 trận đấu còn lại ở vòng bảng, Man Utd có 2 trận sân nhà (tiếp CSKA Moskva và PSV). Ở trận còn lại, họ sẽ phải làm khách trên sân Wolfsburg.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive