M.U thảm bại trước Boro

Sau thất bại của Arsenal và Chelsea, đến lượt Man Utd chịu chung số phận cho dù họ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Ở trận đấu này, Van Gaal bất ngờ tung ra đội hình gồm phần lớn các cầu thủ dự bị trong thời gian qua như Sergio Romero, Daley Blind, Michael Carrick, Fellaini, Andreas Pereira, Memphis Depay, James Wilson...


Nói là bất ngờ bởi lẽ ở vòng trước, HLV người Hà Lan từng sử dụng đội hình rất mạnh để đá với Ipswich Town và đại thắng 3-0. Việc sử dụng cầu thủ dự bị cho thấy Van Gaal đã quan tâm hơn đến chuyện xoay vòng cầu thủ, cũng như việc ông rất tin tưởng vào "chiều sâu" của Quỷ đỏ.

Khác với Man Utd, Middlesbrough đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể của họ, với quyết tâm làm nên bất ngờ lớn trước đội chủ nhà. Đây là điều khá dễ hiểu ở các giải đấu cúp, khi các CLB hạng dưới luôn ra sân với hơn 100% trước các CLB ở hạng trên, đặc biệt là các CLB nổi tiếng như Man Utd.

Chính vì cách sắp xếp của 2 bên, Middlesbrough đã chơi ngang ngửa với Man Utd ngay tại Old Trafford. Cần biết rằng, Middlesbrough đang nằm trong top đầu của Championship và lực lượng của họ không quá tệ so với các đội bóng ở Premier League hiện tại. Vì thế, các cầu thủ dự bị của Man Utd đã bất lực trong việc áp đặt hay tạo ra thế trận vượt trội cần thiết trước Boro.

Thậm chí trong hiệp 1, đội khách mới là những người tạo ra các cơ hội nguy hiểm nhiều hơn nhưng họ không thể dứt điểm thành công. Bước sang hiệp 2, HLV Van Gaal quyết định tung Rooney vào sân thay cho Wilson nhằm thay đổi thế trận. Tuy nhiên, Rooney đá tệ không kém gì Wilson và mất hút trên sân như... mọi khi.


Trong hiệp đấu này, Boro tiếp tục gây ấn tượng mạnh hơn với các đường tấn công thật sự nguy hiểm. Phút 58, họ thậm chí khiến Daley Blind lúng túng đá phản lưới nhà, nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. 

Cuối trận đấu, Van Gaal tung cả Ashley Young và Anthoy Martial vào sân nhằm "giải quyết" trận đấu. Thế nhưng sự thay đổi của ông 1 lần nữa không đem lại nhiều hiệu quả. Những phút bù giờ, 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng. Sau khi Lingard vô-lê dội xà ngang Boro, đến lượt Sergio Romero phải trổ tài cứu thua cho Quỷ đỏ.

Sự vô duyên của 2 bên đã đẩy trận đấu bước sang các hiệp phụ. Trong hiệp phụ, Man Utd tỏ ra áp đảo Boro nhờ nền tảng thể lực tốt hơn. Tuy nhiên, họ không thể tạo ra sức ép đủ lớn để khiến đội khách gục ngã và buộc phải bước vào loạt đá luân lưu 11m cân não.

Trên chấm phạt đền, Rooney tiếp tục gây thất vọng lớn khi sút hỏng ngay ở lượt đầu tiên của Man Utd. Sau đó, đến lượt các cầu thủ kỳ cựu như Michael Carrick, Ashley Young thất bại, khiến Quỷ đỏ chịu thua Boro với tỉ số 1-3 chỉ sau 4 lượt đá.

Thất bại này khiến Man Utd có mùa thứ 2 liên tiếp phải chia tay sớm Capital One Cup. Mùa trước, họ thậm chí bị loại ngay từ vòng 3 sau thất bại gây sốc 0-4 trước MK Dons.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive