BXH Serie A: Sai lầm là rớt hạng

5 đội bóng dẫn đầu BXH Serie A mùa này đều chỉ hơn kém nhau vỏn vẹn 2 điểm. Bất cứ sai lầm nào giữa tuần này cũng có khả năng khiến ngôi đầu thêm 1 lần đổi chủ…
Cuộc đua ngôi đầu ở Serie A 2015-16 đang diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Minh chứng là kể từ vòng khai màn tới nay, đã có 5 lần vị trí dẫn đầu được thay đổi. Inter sau 3 vòng “làm Vua” đã phải chuyển quyền lực cho Fiorentina. Và cuối tuần qua, The Viola cũng phải nhường vị trí này cho đội bóng vốn xứng đáng hơn, AS Roma sau thất bại 1-2.

Roma đã vươn lên dẫn đầu BXH sau vòng 9
Tính ra, 5 đội đầu bảng Serie A đang chỉ hơn kém nhau vỏn vẹn 2 điểm. Sự thất thế của Nhà ĐKVĐ Juventus rõ ràng đã và đang tạo ra cuộc đua có lẽ kịch tính nhất trong nhiều năm trở lại đây.
Fiorentina từng hạ Inter Milan để lên ngôi đầu bảng. Cuối tuần qua, tới lượt Roma hạ Fiorentina để vươn lên vị trí số 1. Ở vòng 11 cuối tuần này, Roma lại đụng Inter. Một vòng tuần hoàn có thể sẽ xảy ra. Nhưng trước chuyến viếng thăm kinh đô thời trang, Bầy sói sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Udinese.
Đây không phải thách thức quá lớn với đội bóng thủ đô nước Ý bởi Udinese chưa cho thấy sự hồi sinh rõ rệt sau màn ra quân thất vọng. Tính tới trước vòng 10, đội chủ sân Friuli chỉ xếp thứ 14 trên BXH. Trong khi đó, Roma đang duy trì phong độ rất cao với mạch 4 chiến thắng liên tiếp ở Serie A. Đặc biệt, Giallorossi đang là đội bóng có hàng công mạnh nhất (22 bàn thắng).
Trước sức ép của Napoli, Fiorentina, Inter Milan và Lazio, chắc chắn Roma không muốn mất điểm trước Udinese, đối thủ mà họ toàn thắng trong 4 cuộc đụng độ gần nhất. Hơn nữa, đây còn là trận chiến giúp họ thắp lửa cho cuộc đối đầu với Inter Milan vào cuối tuần này.
Trong khi Roma được tiếp Udinese trên sân nhà thì Inter phải làm khách trước Bologna. Nhìn vào thứ hạng, Bologna khó có cơ hội tạo nên bất ngờ trước Inter khi đang xếp thứ 3 từ dưới lên. Nhưng vấn đề đang nằm ở chính Inter khi họ vừa trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng. Màn trình diễn nhạt nhòa của hàng công hoàn toàn có thể khiến thầy trò Mancio phải trả giá khi làm khách trước đối thủ đang rất cần điểm để bứt khỏi nhóm cầm đèn đỏ.
Xét về phong độ, Napoli chẳng hề thua kém Roma. Với mạch 4 chiến thắng liên tiếp ở Serie A, đội chủ sân San Paolo đã leo một mạch từ vị trí thứ 10 lên thứ 2 và chỉ còn kém Roma vỏn vẹn 2 điểm. Giữa tuần này, thầy trò Maurizio Sarri sẽ trở về sân nhà tiếp đón Palermo, đội bóng không còn được đánh giá cao sau khi mất nhiều trụ cột sau phiên chợ Hè. Với ưu thế sân nhà, Napoli có lẽ không gặp nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm.

Napoli đang bứt tốc rất nhanh với mạch 4 chiến thắng liên tiếp
Fiorentina sau thất bại trước Roma cũng có cơ hội đòi lại vị trí số 1 khi chỉ phải chạm trán Hellas Verona, đội bóng đang xếp vị trí thứ 19 trên BXH.
Cũng ở vòng đấu giữa tuần này, Nhà ĐKVĐ Juventus sẽ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn trước Sassuolo, đội bóng đang xếp thứ 6 trên BXH. Lão bà vừa đánh bại Atalanta 2-0 nhờ màn tỏa sáng của tân binh Paulo Dybala nhưng vẫn chưa thể hiện được nhiều dù đã chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột.
Chuyến làm khách ở Città del Tricolore giữa tuần này là thách thức không nhỏ với thầy trò Max Allegri bởi Sassuolo đang duy trì mạch bất bại trên sân nhà (thắng 2, hòa 2). Trong khi đó, Juventus mới chỉ thắng 1/4 lần xa nhà ở Serie A mùa này.
Ngoài các cặp đấu trên, vòng 10 Serie A giữa tuần này còn có 2 cặp đấu đáng chú ý khác là AC Milan – Chievo và Atalanta – Lazio.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive