Sergi Roberto chứng tỏ anh đang trở thành tương lai ở hàng tiền vệ Barca

Tương tự như chuyến làm khách ở Alfonso Perez thuộc La Liga mùa trước, Barca đã gặp rất nhiều khó khăn trước một Getafe lấy phòng thủ chắc chắn để chống lại đội bóng xứ Catalan.


Bằng chứng là dù uy hiếp khung thành Getafe với mọi chỉ số vượt trội, đặc biệt là thời lượng kiểm soát bóng (71% so với 29%) nhưng mãi đến cuối hiệp 1, Barca mới chọc thủng lưới được chủ nhà.

Bàn mở tỷ số trước Getafe là pha làm bàn thứ 5 trong 3 trận liên tiếp gần đây của Suarez tại La Liga. Đáng nói đây cũng là pha lập công thứ 300 trong sự nghiệp của cựu tiền đạo Liverpool (tính cả trong màu áo CLB lẫn ĐTQG).

Luis Suarez có công đầu trong chiến thắng của Barca với bàn mở tỷ số nhưng sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của Sergi Roberto. Bởi chính tiền vệ vừa trở lại sau chấn thương này đã tung ra cú đánh gót điệu nghệ, kiến tạo để Luis Suarez lập công.

Sau Luis Suarez đến lượt Neymar phát hoả với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca ở hiệp 2. Bàn thắng đầu tiên của ngôi sao Brazil ở Alfonso Perez kể từ khi anh chuyển đến xứ Catalan.

Tương tự ở tình huống ghi bàn của Suarez, Sergi Roberto cũng được nhắc đến nhiều ở pha làm bàn của Neymar. Bởi chính tiền vệ trẻ Tây Ban Nha này là người tung ra đường chuyền dọn cỗ cho Neymar lập công.

Ngoài 2 đường chuyền thành bàn, Sergi Roberto còn chơi rất năng nổ ở tuyến giữa giúp Barca kiểm soát hoàn toàn thế trận trước Getafe. 

Không ngạc nhiên trước phong độ tuyệt vời của Sergi Roberto bởi đây là hình ảnh thường thấy của ngôi sao Tây Ban Nha này từ đầu mùa 2015/16 trong cả vai trò hậu vệ cánh cũng như tiền vệ trung tâm.

Không chỉ 3 điểm để bám sát kình địch Real Madrid trên BXH mà màn trình diễn tuyệt vời của Sergi Roberto mới là điều khiến các cule cũng như HLV Luis Enrique hạnh phúc hơn cả. 

Sau nhiều mùa giải kiên nhẫn chờ đợi thậm chí có những thời điểm thất vọng não nề về Sergi Roberto, họ đang được đền đáp xứng đáng. Sergi Roberto chứng tỏ anh đang trên đường trở thành tương lai mới ở hàng tiền vệ Barca, có thể thay thế các đàn anh Xavi hay Iniesta trong tương lai không xa.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive