Phong độ đang đi xuống Chelsea vẫn ký hợp đồng với Ramires

Trong giai đoạn khủng hoảng phong độ trầm trọng, Chelsea đã bất ngờ ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với tiền vệ người Brazil, Ramires.
Đêm qua, Chelsea đã bất ngờ công bố bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Ramires. Đây được xem là động thái gây ngạc nhiên của The Blues bởi lẽ Ramires chỉ là 1 cầu thủ dự bị tại Stamford Bridge.


Bất chấp phong độ kém cỏi của các đồng đội, Ramires chỉ được trao cơ hội đá chính 4 trận đấu, và 2 lần khác vào sân từ ghế dự bị tại Premier League kể từ đầu mùa giải.

Ramires gia nhập Chelsea từ Benfica vào năm 2010 với mức giá khoảng 22 triệu euro. Hiện tại anh đã 28 tuổi và bản hợp đồng mới này có thể giúp tiền vệ người Brazil cống hiến những năm tháng đỉnh cao còn lại cho The Blues.

Theo nhiều người, Chelsea đã quyết định ký hợp đồng mới với Ramires ở thời điểm khó khăn hiện tại để thể hiện sự cam kết giữa CLB và các cầu thủ.

Sau lễ công bố hợp đồng, Ramires cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới với Chelsea. Tôi và gia đình đều đang sống rất hạnh phúc tại London. 

Trong 5 năm vừa qua, CLB đã đoạt được tất cả các danh hiệu lớn và tôi hy vọng mình sẽ trở thành 1 phần quan trọng, giúp CLB có nhiều thành công hơn nữa trong 4 năm tới.”
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive