Celta Vigo - Real Madrid: Cách nhau chỉ vỏn vẹn 2 điểm

5 đội dẫn đầu La Liga hiện nay chỉ cách nhau vỏn vẹn 2 điểm. Điều này có nghĩa Celta Vigo lẫn Real Madrid đều có nguy cơ tụt xuống hạng… 5 nếu thua trận đấu tối nay, cho dù họ đang là 2 đội dẫn đầu.
Lực lượng:

- Celta Vigo: Không có chấn thương.

- Real Madrid: Vắng Pepe, Daniel Carvajal, Karim Benzema, Gareth Bale và James Rodriguez vì chấn thương. Luka Modric có thể đá chính.

Đối đầu và phong độ:

- Real Madrid đã thắng 5, thua 1 trước Celta Vigo trong 3 mùa giải La Liga gần nhất.

- Celta Vigo và Real Madrid là 2 đội còn lại chưa thua ở La Liga mùa này (cùng thắng 5, hòa 3).

La Liga mùa này đang bất ngờ trở nên hấp dẫn vì sự sa sút của cả Barcelona và Real Madrid. Nếu như mùa trước, Barcelona bất bại sau 8 vòng đấu (thắng 7, hòa 1) thì mùa này, họ đã thua 2 trận. Trong khi đó, Real Madrid dù đã thay HLV, nhưng số điểm giành được cũng… không đổi (18 điểm).


Bất ngờ nổi lên từ những cái tên như Villarreal hay Celta Vigo. Nếu như Villarreal là “hiện tượng” khá quen thuộc thì Celta Vigo thực sự là một ẩn số. Mùa giải trước, họ chỉ về đích ở vị trí thứ 8, nhưng ở mùa này, họ đã đánh bại cả Sevilla, Barcelona và chính Villarreal để vươn lên nhóm dẫn đầu bảng.

Chính vì thế, trận đấu tại Estadio Balaidos hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Có lẽ rất lâu rồi, Celta mới có thể tiếp đón Real Madrid với tư cách lớn như vậy, và 1 chiến thắng có thể giúp họ vượt lên độc chiếm ngôi đầu bảng.

Đây tất nhiên là nhiệm vụ không dễ dàng, nhưng cũng không phải bất khả thi. Nên nhớ Celta từng vùi dập Barcelona với tỉ số 4-1 tại sân đấu này. Trong khi đó, Real Madrid đang phải chịu đựng cuộc khủng hoảng trên hàng tấn công, với sự vắng mặt của bộ 3 Benzema, Gareth Bale và James Rodriguez.

Ở vòng trước, Real đã “sống tốt” mà không có 3 cầu thủ này, nhưng cần biết rằng đối thủ của họ chỉ là Levante ở nhóm cuối BXH. Với Celta, câu chuyện hoàn toàn khác, bởi lẽ không chỉ phòng thủ tốt, đội bóng áo xanh còn có thể phản công cực hay với phong độ cao của những cầu thủ như Nolito, Iago Aspas.

Điểm tích cực cho Real Madrid là hàng thủ của họ vẫn vững như tường thành. Từ đầu mùa giải, Los Blancos chỉ để thủng lưới 2 lần và chưa thua trận nào. Ngay tại Champions League, đội bóng áo trắng cũng giữ sạch lưới cả 3 lượt trận cho dù có thời điểm họ không có đội trưởng Sergio Ramos.

Đó là điểm rất quan trọng trong chiến thuật của Rafa Benitez. Với Benitez, để chiến thắng, điều đầu tiên bạn cần làm là giữ sạch lưới - đặc biệt trong những trận đấu quyết định. Bởi lẽ khi phòng thủ chắc, Real có thể chiến thắng với 1 bàn thắng từ tình huống tỏa sáng của 1 ngôi sao bất kỳ. Không có Bale hay Benzema, nhưng Los Blancos vẫn còn Ronaldo, Isco, Jese, Kross, Modric… 

Dự đoán: Real Madrid thắng 1-0 
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive