Luis Enrique đón 2 "tin vui" liên tiếp

Cụ thể, Luis Enrique đón chào sự trở lại của 2 tiền vệ quan trọng Andres Iniesta và Sergi Roberto. Sau buổi kiểm tra y tế, các bác sỹ Barca xác nhận bộ đôi này đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trước Getafe.


Đây là tin không thể vui hơn với Luis Enrique trong bối cảnh ông vẫn mất Leo Messi, Rafinha vì chấn thương. Đó còn chưa kể sau tuần vừa qua, Barca mất thêm Douglas (chấn thương) và Javier Mascherano bị treo giò vì lăng mạ trọng tài ở trận thắng Eibar.

Sự trở lại của Andres Iniesta và Sergi Roberto giúp thầy trò Luis Enrique tự tin hơn cho cuộc chạm trán được dự báo là lành ít dữ nhiều ở Alfonso Perez. 

Hơn bất cứ ai Luis Enrique là người thấu hiểu rõ nhất sự khó chịu của Getafe ở Alfonso Perez. Bởi dù ăn 3 ở mùa trước nhưng Barca đã bất lực trong việc khuất phục đội bóng thuộc ngoại ô Madrid này trong khuôn khổ La Liga, ngay ở Alfonso Perez.

Nhiệm vụ giành 3 điểm trước Getafe ở Alfonso Perez với Barca càng trở nên khó khăn hơn khi đội bóng Madrid đang duy trì phong độ khá ổn định trên sân nhà. Bằng chứng là trong 4 trận sân nhà ở La Liga từ đầu mùa, Getafe chỉ thua đúng 1 lần, thắng liền 3 trận gần nhất.

Ở vòng đấu trước, Getafe đã bất ngờ thảm bại 0-5 trước Sevilla. Chắc chắn thầy trò Fran Escriba vẫn còn choáng váng sau trận thua sốc này ở Seville.

Ngược lại, sau cú vấp trước Sevilla, Barca đã trở lại mạnh mẽ với 3 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trước khi để Villanovense  cầm hoà không bàn thắng ở Cúp nhà Vua. Trận này Barca ra sân với đội hình dự bị, không có 2 hoả lực Neymar và Suarez.

Đáng nói trong chuỗi 3 trận thắng liên tiếp nói trên, Neymar đã toả sáng rực rỡ. Sau 4 bàn thắng vào lưới Rayo Vallecano, dù không ghi bàn trước BATE và Eibar nhưng ngôi sao Brazil đã chói sáng với 3 đường chuyền thành bàn.

Phong độ tuyệt vời của Neymar giúp ngôi sao Brazil hy vọng lần đầu tiên sút tung lưới Getafe ở Alfonso Perez cũng như giúp Barca hy vọng “khui’’ 3 điểm rời Madrid.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive