"Người Đặc Biệt" nổi giận vì bị phóng viên khai thác

Sau khi hai sự cố ở trên đường phố London bị phơi bày lên mặt báo, HLV Mourinho đã không giữ được sự bình tĩnh.
Mới đây, HLV Mourinho đã hai lần bị người hâm mộ quay lên trên đường phố London. Đáng chú ý, tất cả những đoạn clip này lại trở thành đề tài nóng trên khắp mặt báo. Điều đó khiến cho HLV người Bồ Đào Nha không giữ nổi bình tĩnh.


Phát biểu trong buổi họp báo, “Người đặc biệt” nổi giận: “Bạn sẽ không bao giờ có được dòng tít chất lượng và hài hước từ việc khai thác tôi nữa.

Tôi sẽ đối xử với các bạn y hệt những gì các bạn đối xử với tôi. Không hề có sự tôn trọng nào cả.

Tôi cũng chẳng nói về bóng đá nữa. Vì bóng đá, tôi luôn sẵn sàng chấp nhận sự chỉ trích của bất kỳ loại người nào, kẻ cả những kẻ ngu ngốc.

Phơi bày cuộc sống riêng tư của người khác lên mặt báo là điều vô cùng ngu ngốc. Tôi không thích điều đó. Vì vậy, chúng ta phải đi tới mức độ khác của mối quan hệ chuyên nghiệp”.

Trước đó, phát ngôn viên của Mourinho cũng khẳng định không hài lòng về những cảnh quay của cậu bé về Mourinho trên đường phố London.

Người này nói: “Chúng tôi đã thấy hai đoạn clip quay Mourinho trên điện thoại. Tất nhiên, ông ấy hiểu được điều luật liên quan tới quay trộm người khác ở nơi công cộng. Hai cậu thanh niên kia đã theo chân Mourinho từ nhà ông ấy trong suốt 20 phút. Ông ấy và CLB Chelsea tin rằng hành động đó là vi phạm luật pháp.

Ông ấy luôn chào đón những người hâm mộ nhưng việc xâm hại đời tư là điều không chấp nhận được”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive