Man City cần 1 điểm để chắc chắn ngôi đầu bảng

Man City đang dẫn đầu bảng trước vòng 10, nhưng hiện tại, họ đã bị Arsenal tạm thời vượt qua. Để lấy lại ngôi đầu bảng, The Citizens cần ít nhất 1 điểm tại Old Trafford tối nay. Trong khi đó, Man Utd cũng cần có điểm nếu không bị đối thủ bỏ lại quá xa trong cuộc đua mùa này.


Đúng như dự đoán, Man Utd và Man City đều nhập cuộc rất thận trọng. HLV Van Gaal gây bất ngờ nhỏ khi sử dụng Valencia ở vị trí hậu vệ phải và cất Darmian lên ghế dự bị. Ở tuyến giữa, ông vẫn sử dụng bộ 3 Schneiderlin, Schweinsteiger và Herrera. Martial tiếp tục phải đá bên hành lang cánh trái, nhường vị trí trung phong cho đội trưởng Rooney.

Bên phía Man City, HLV Pellegrini cũng đưa ra đội hình thiên về phòng ngự hơn khi sử dụng cả 3 tiền vệ trung tâm là Fernando, Fernandinho và Yaya Toure. Đội trưởng Vicent Kompany được trở lại đội hình xuất phát đá cặp trung vệ cùng tân binh Otamendi, trong khi 3 mũi nhọn tấn công vẫn là Sterling, De Bruyne và Bony.

Với sự cẩn thận thể hiện ngay từ đội hình xuất phát, Man Utd và Man City đã cùng nhau tạo ra thế trận giằng co rất quyết liệt trong hiệp 1. Cả 2 đội đều không dám mạo hiểm dồn ép đối phương và chỉ cố gắng phòng ngự chặt chẽ, tấn công... từ tốn. Chính vì thế, gần như không có cơ hội thực sự nguy hiểm nào xuất hiện trong 45 phút đầu tiên. Man Utd thậm chí không có 1 lần dứt điểm, trong khi Man City sút 4 lần ra ngoài cả 4.

Ngược lại, các tình huống phạm lỗi của cả 2 đội xuất hiện khá nhiều, với tổng cộng 16 lỗi bị thổi và 3 thẻ vàng cho các cầu thủ trên sân và tỉ số 0-0 là hợp lý với những gì diễn ra trên sân.

Bước sang hiệp 2, trận đấu có xu hướng... nhạt nhẽo hơn khi Man City bất ngờ lùi sâu, lộ rõ ý đồ thủ hoà. Man Utd với lợi thế sân nhà đã rất cố gắng tấn công, nhưng sự yếu kém của Juan Mata và Wayne Rooney đã khiến thế trận có phần áp đảo của họ trở nên bế tắc. 


Nửa cuối hiệp 2, HLV Van Gaal lần lượt tung Jesse Lingard và Marouane Fellaini vào sân để cải thiện các phương án tấn công. Tuy nhiên, niềm cảm hứng chủ đạo của Quỷ đỏ vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào Anthony Martial. 

Tiền đạo người Pháp dù phải chơi dạt cánh trái nhưng vẫn để lại dấu ấn với các pha xử lý gọn gàng và hợp lý. Cuối trận đấu, chính Martial có đường chuyền tuyệt đẹp cho Lingard phá bẫy việt vị băng xuống đối mặt với Joe Hart. Đáng tiếc cú sút nối của cầu thủ người Anh lại đưa bóng đi đúng xà ngang. Ngay sau đó, Man Utd còn có thêm 1 pha dứt điểm nguy hiểm của Smalling, nhưng lần này, Hart đã làm chủ được tình hình.

Man Utd không thể ghi bàn, trong khi Man City hài lòng với kết quả hoà. Chính vì thế, trận đấu đã trôi đi khá tẻ nhạt và khép lại với tỉ số 0-0. Kết quả này vừa đủ giúp Man City lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal, trong khi đó, Man Utd tụt xuống vị trí thứ 4 với 2 điểm kém hơn.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive