Phong cách thi đấu của Harry Kane có xứng đáng được Van Gaal mua về

HLV người Hà Lan, Louis van Gaal đã yêu cầu Man Utd chiêu mộ tiền đạo của Tottenham, Harry Kane bằng mọi giá.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Man Utd đã có liên hệ chặt chẽ với Kane, tuy nhiên, không có bất cứ đề nghị chính thức nào được đưa ra. Thay vào đó, Quỷ đỏ đã chiêu mộ tiền đạo trẻ của Monaco, Anthony Martial với giá 36 triệu bảng vào phút chót.


Sở dĩ Man Utd “nằm yên” bởi lẽ Kane đã bày tỏ tình cảm và nguyện vọng muốn ở lại Tottenham. Chưa kể, việc Kane vừa tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải trước khiến Tottenham có thể đẩy giá tiền đạo này lên cao không tưởng.

Tuy nhiên, Kane vẫn được coi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Van Gaal. Khi “sức nóng” của tiền đạo này bắt đầu giảm sút vì phong độ ghi bàn kém cỏi ở mùa giải mới, Van Gaal đã thúc giục BLĐ Man Utd trở lại với thương vụ.

Theo nguồn tin của beINSPORTS, Van Gaal yêu cầu Man Utd chiêu mộ bằng được Kane vào mùa hè năm sau. Dĩ nhiên Quỷ đỏ rất muốn có Kane ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, nhưng điều này chắc chắn không thể xảy ra vì Tottenham vẫn nuôi tham vọng vào top 4.

Việc Van Gaal muốn có Kane khá dễ hiểu. Dù phong độ ghi bàn giảm đi trông thấy ở mùa giải này nhưng Kane vẫn thể hiện chất lượng rất cao trong phong cách thi đấu. Và Van Gaal coi  tài năng 22 tuổi này là sự thay thế hoàn hảo cho Wayne Rooney ở mùa giải sau.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive