Pep Guardiola muốn tới London thay vì Man City

Sau khi chia tay Bayern Munich, Pep Guardiola sẽ sang Premier League làm việc. Tuy nhiên, bến đỗ ưu tiên của ông không phải Man City.
Vào cuối mùa giải này, Pep Guardiola sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich. Hiện tại, cả 2 vẫn chưa đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới nên nhiều khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chia tay sân Allianz Arena sau 3 năm gắn bó.

Pep muốn tới London làm việc thay vì Man City
 
Theo một số nguồn tin từ Đức, Pep đã kí nháy hợp đồng với Man City và sẽ sang Etihad vào mùa Hè tới thay thế Manuel Pellegrini. Đây được cho là nguyên nhân khiến cựu thuyền trưởng Barca không tha thiết ở lại xứ Bavaria.
Tuy nhiên, theo thông tin mới được tờ SportMail đăng tải, ưu tiên của Pep không phải Man City. Thay vào đó, chiến lược gia 44 tuổi này muốn tới thủ đô London làm việc. Tại đây, Arsenal và Chelsea được cho là 2 bến đỗ phù hợp nhất để Pep hiện thực hóa tham vọng của mình.
Vấn đề là ở Arsenal, HLV Arsene Wenger vẫn còn bản hợp đồng tới hết mùa Hè năm 2017. Nếu rời Bayern sau mùa giải này, Pep khó lòng đánh bật Giáo sư khỏi chiếc ghế nóng ở Emirates, trừ khi chiến lược gia người Pháp chủ động nghỉ hưu. Nếu quyết tâm đến Arsenal, Pep sẽ phải đợi tới mùa 2017-18.
Ngược lại, Chelsea lại là bến đỗ tiềm năng với Pep Guardiola. Thứ nhất, đội bóng này đang khởi đầu rất nhạt nhòa ở Premier League. Đã có nhiều nguồn tin khẳng định tỉ phú Roman Abramovich sẵn sàng “trảm” Mourinho nếu mời được 1 HLV chất lượng.
Chelsea đã có ý định mời HLV Diego Simeone nhưng nhà cầm quân này mới đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với Atletico Madrid. Nếu quyết tâm bổ nhiệm El Cholo, gã nhà giàu thủ đô London sẽ phải mất ít nhất 15 triệu bảng, chưa kể tiền bồi thường hợp đồng với Mourinho.
Bởi vậy, Pep được cho là sự lựa chọn tốt nhất của Chelsea vào mùa Hè năm tới. Khi ấy, The Blues chỉ phải mất phí bồi thường hợp đồng của Mourinho. Hơn nữa, đây lại là nhà cầm quân có triết lý tấn công, rất thích hợp với ý định trước đây của Roman Abramovich.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive