Vấn đề lớn của các cầu thủ Man Utd

Man Utd sẽ gặp vấn đề lớn về thể lực trước trận derby với Man City vì phải ở lại nước Nga thêm 1 đêm.
Man Utd đã hòa CSKA Moscow 1-1 tại Champions League vào tối muộn thứ 4 (giờ địa phương) và không thể trở lại Manchester ngay sau trận đấu. Thay vào đó, Quỷ đỏ phải ở lại nước Nga qua đêm và chỉ có thể trở về Manchester vào chiều thứ 5 (giờ Anh), sau 1 chuyến bay dài hơn 5000 km.


Việc này khiến Man Utd gặp vấn đề lớn trong khâu chuẩn bị cho trận derby thành Manchester với Man City vào Chủ nhật tới. Đây cũng chính là vấn đề HLV Louis van Gaal đặc biệt lo ngại, bởi lẽ đối thủ của họ - Man City không phải di chuyển và có nhiều hơn 1 ngày nghỉ.

Van Gaal thừa nhận: “Các CLB hàng đầu của giải đấu thường có chung một vấn đề. Nhưng ngay lúc này Man City có lợi thế lớn vì họ được chơi trên sân nhà, và đó là sự khác biệt.

Họ có thể hồi phục sức khỏe. Man City không phải đi thi đấu ở nơi khác và họ có thêm thời gian để nghỉ ngơi. Tất nhiên bạn không thể thay đổi điều đó. Họ có lợi thế.”

Mặc dù nói vậy nhưng Van Gaal khẳng định Man Utd có cơ sở vật chất đủ tốt để giúp các cầu thủ lấy lại thể lực nhanh chóng và đủ để giúp họ đánh bại Man City.

Hiện tại Man Utd đang kém Man City 2 điểm trên BXH và họ cần ít nhất 1 điểm trong trận derby sắp tới để không bị bật ra khỏi cuộc đua vô địch.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive