Real Nhiều Thương Binh Phải Chăng Do Bác Sĩ CLB ?

Sergio Ramos đã “cầm đầu” nhóm cầu thủ Real Madrid gửi đơn yêu cầu BLĐ đội bóng cấm bác sĩ Jesus Olmo xuất hiện trong phòng thay đồ của CLB.

Theo tờ Marca, Sergio Ramos đã “cầm đầu” một nhóm cầu thủ Real Madrid gửi đơn cho GĐĐH của CLB, Jose Angel Sanchez, yêu cầu cấm bác sĩ Jesus Olmo có mặt trong phòng thay đồ của đội bóng.


Tất nhiên, các cầu thủ vẫn “cho phép” bác sĩ này làm việc ở trung tâm huấn luyện Valdebebas cũng như tham gia các hoạt động khác của Los Blancos.

Cũng theo tờ báo này, các cầu thủ Real Madrid (đứng đầu là Ramos) không ưa gì bác sĩ Jesus Olmo. Họ nghi ngờ rằng bác sĩ này đã chuyển những thông tin “mật” từ phòng thay đồ lên Ban lãnh đạo của CLB.

Bên cạnh đó, họ cũng cho rằng Jesus Olmo có lỗi không nhỏ trong việc HLV Ancelotti bị sa thải. Nên nhớ rằng trong giai đoạn 2 ở mùa giải trước, rất nhiều cầu thủ Real Madrid đã dính chấn thương và ảnh hưởng trực tiếp tới thành tích của CLB.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Jesus Olmo có họ hàng với “ông bạn vàng” của Chủ tịch Flo Perez. Tất nhiên, người đàn ông quyền lực nhất “Nhà trắng” rất muốn bảo vệ Jesus Olmo nhưng trước sự phẫn nộ của các cầu thủ, ông chẳng thể lờ đi mọi chuyện.

Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive