Tuyên Bố Sai Lầm Của Mourinho Về Hazard

Có vẻ Eden Hazard đã tính tới chuyện sang Real Madrid thi đấu sau khi bị Mourinho loại khỏi đội hình xuất phát của Chelsea.
Mùa trước, trên hành trình đưa Chelsea lên đỉnh Premier League, Mourinho từng khẳng định Hazard là cầu thủ “không thể đụng tới” ở Stamford Bridge. Thậm chí, ông còn tuyên bố Hazard xuất sắc hơn cả Cristiano Ronaldo. Nhưng hiện tại, tuyên bố ấy không còn ứng nghiệm!

 

Trước màn khởi đầu tệ hại của Chelsea ở Premier League, Mourinho đã quyết định loại Hazard khỏi đội hình xuất phát ở trận gặp Aston Villa cuối tuần qua. Hazard dĩ nhiên không thể hài lòng dù anh đã lường trước viễn cảnh này (từng đăng đàn khẳng định vị trí của mình không còn “bất khả xâm phạm”).

Bởi vậy, đã có không ít tin đồn cho rằng Hazard đã sẵn sàng chia tay Stamford Bridge. Trên mạng xã hội Instagram, ngôi sao người Bỉ đã ngấm ngầm thể hiện ý muốn ra đi khi thích một chia sẻ dẫn anh tới Real Madrid vào năm 2016.

Chia sẻ trên chỉ là 1 tin đồn nhưng việc Hazard theo dõi và thích chia sẻ này là có thật. Theo SportMail, tiền vệ người Bỉ rất không hài lòng khi bị Mourinho loại khỏi đội hình xuất phát. Đó có lẽ là lý do chính khiến cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước không còn mặn mà với sân Stamford Bridge.

Eden Hazard không phải cầu thủ đầu tiên rơi vào tình cảnh này ở Chelsea. Trước đó, Juan Mata cũng bị Mourinho chèn ép vì lý do “lơ là nhiệm vụ phòng ngự”. Kết quả, Mata đã phải chuyển sang Man Utd. Bởi vậy, không loại trừ khả năng Hazard sẽ chia tay Stamford Bridge.

Về phần Real Madrid, từ lâu đội bóng này đã có mong muốn sở hữu Eden Hazard , người có thể thế chỗ Cristiano Ronaldo trong tương lai. Đội bóng Hoàng gia có tiền nhưng chưa thể thuyết phục Chelsea bởi tỉ phú Abramovich cũng đâu thiếu ngân sách tới mức phải bán ngôi sao sáng giá nhất của mình.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive