Van Gaal vẫn kiếm được nhiều tiền mặc dù không cần làm gì nhiều

Van Gaal tếu táo cho rằng việc sở hữu nhiều trợ lý, khiến ông chẳng phải “đụng tay, đụng chân” vào công việc.
Phát biểu trên tờ Telegraph, HLV Van Gaal tếu táo cho rằng ông vẫn kiếm được nhiều tiền dù chẳng phải làm gì bởi sở hữu nhiều trợ lý.


Chiến lược gia người Hà Lan nói: “Ở thời điểm tôi mới khởi nghiệp, HLV phải làm tất cả mọi việc.

Tuy nhiên, giờ đây, tôi đang đóng vai trò người quản lý. Tôi có bộ phận khoa học thể thao, bộ phận tuyển trạch, bộ phận y tế, các trợ lý HLV… Vì vậy tôi chẳng phải làm gì. Tôi ủy quyền hết cho họ nhưng tôi vẫn kiếm được nhiều tiền”.

Ngoài ra, HLV Van Gaal cũng khẳng định thêm về triết lý của mình. Ông nói thêm: “Tôi đã nhắc quá nhiều về triết lý của mình trước báo giới, tới nỗi, họ đã phát điên vì điều đó.

Tôi cần thời gian để truyền tải triết lý của mình tới các cầu thủ. Nó sẽ tác động dần vào tư duy của họ. Đối với tôi, bóng đá không chỉ là môn thể thao của đôi chân mà nó còn là cuộc chiến của bộ não và chiến thuật.

Tất cả cần quá trình, không hề dễ dàng cho các cầu thủ. Khen ngợi bao giờ cũng tốt hơn nói những lời tiêu cực. Nhưng đôi khi, điều ngược lại lại phát huy tác dụng”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive