Neymar cảm động trước hành động của Messi

Neymar đã khá ân hận vì bỏ lỡ quả 11m do Messi trao tặng. Trong khi đó ngôi sao Argentina rất hạnh phúc vì chơi chói sáng ở trận chính thức đầu tiên kể từ khi dính chấn thương vào cuối tháng 9, phải nghỉ gần 2 tháng.
‘‘Tôi cảm thấy ổn khi chơi trọn 90 phút’’, Leo Messi mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn với UEFA.com.


‘‘Từng bước, từng bước một tôi cảm thấy khá tốt. Tôi vui vì đã chơi trọn 90 phút. Tôi hạnh phúc vì đội nhà giành chiến thắng chung cuộc cũng như cái cách mà chúng tôi giành chiến thắng.

Chúng tôi sẽ duy trì đẳng cấp của mình. Tất cả đều tự hào và hy vọng mục tiêu của chúng tôi sẽ hoàn tất vào cuối mùa’’, Leo Messi cười nói sau trận đại thắng AS Roma.

Ở trận đấu này ngôi sao Argentina đã toả sáng rực rỡ. Leo Messi đã ghi 2 bàn, kiến tạo 1 đường chuyền thành bàn đồng thời tạo cảm hứng cho lối chơi của toàn đội.

Trước AS Roma, Leo Messi đã để lại hình ảnh rất đẹp khi nhường Neymar đá phạt 11m. Hành động của Messi khiến Neymar hết sức cảm động và liên tục cảm ơn cũng như xin lỗi đàn anh Argentina trong phòng thay đồ. Sở dĩ Neymar xin lỗi Messi vì ngôi sao Brazil đã đá hỏng pha đá penalty do ngôi sao Argentina trao tặng.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive