Những thế hệ vô địch của M.U giờ ra sao ?

Jesse Lingard, Pogba… là những cầu thủ hiếm hoi khẳng định mình ở thế hệ vô địch FA Cup trẻ năm 2011 của Man Utd.
Sam Johnstone (thủ môn): Ở tuổi 22, Sam Johnstone vẫn chỉ là gương mặt dự bị ở M.U và khó có khả năng tranh vị trí với De Gea, Sergio Romero…

Sam Johnstone chịu phận dự bị ở M.U

Michael Keane (hậu vệ): Mới chỉ thi đấu 5 lần cho đội 1 M.U. Trong những năm qua, cầu thủ này phiêu dạt qua Leicester, Derby và Blackburn thi đấu theo hợp đồng cho mượn. Mùa này, Michael Keane khoác áo Burnley.

Sean McGinty (hậu vệ): Không thể cạnh tranh nổi ở M.U, Sean McGinty vừa bị bán đứt cho CLB hạng dưới Aldershot Town vào tháng 4 năm nay.

Tom Thorpe (hậu vệ): Chỉ được ra sân vài lần dưới thời Van Gaal trước khi bị M.U thải hồi trong mùa Hè này. Hiện tại, Tom Thorpe đang khoác áo Rotherham United và mới chỉ ra sân 3 lần ở CLB này.

Michele Fornasier (hậu vệ): Rời khỏi M.U năm 2013 và đang khoác áo CLB Serie B, Pescara.

Jesse Lingard (tiền vệ): Từng bước chứng minh khả năng ở M.U và đã chiếm vị trí chính thức ở CLB trong thời gian qua. Mới đây, Jesse Lingard cũng vừa được triệu tập lên ĐT Anh.

Lingard từng bước khẳng định mình ở M.U

Ryan Tunnicliffe (tiền vệ): Chuyển sang khoác áo Fulham từ năm 2014 nhưng vẫn không tìm được chỗ đứng ở CLB này. Ryan Tunnicliffe liên tục bị đem cho mượn trong những năm qua.

Ravel Morrison (tiền vệ): Cầu thủ được Sir Alex mô tả “tài năng nhất mà tôi từng thấy” đã chuyển sang West Ham năm 2012 nhưng cũng không thể hiện được mình. Thậm chí, anh còn liên tục vướng vào vụ rắc rối ngoài hậu trường. Hiện tại, Ravel Morrison đang chịu phận dự bị ở Lazio.

Paul Pogba (tiền vệ): Sau khi rời M.U theo dạng tự do, Pogba thăng tiến mạnh mẽ trong màu áo Juventus. Hiện tại, anh đang là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

Pogba là cầu thủ hiếm hoi thành công rực rỡ ở thế hệ cầu thủ trẻ M.U vô địch FA Cup trẻ năm 2011

Gyliano Van Velzen (tiền đạo): Sau khi rời khỏi M.U năm 2013, Gyliano Van Velzen đã trôi dạt về đội bóng hạng Hai Hà Lan, Volendam.

William Keane (tiền đạo): Anh em sinh đôi của Michael Keane. Hiện tại, William Keane vẫn thuộc biên chế của M.U và đang thi đấu cho Preston theo hợp đồng cho mượn.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive