Fabregas chia sẻ về mối quan hệ với HLV Mourinho

Trên đài Radio COPE, Fabregas đã chia sẻ về mối quan hệ với HLV Mourinho…

Gần đây, Fabregas từng bị báo giới Anh “chỉ mặt” là kẻ cầm đầu vụ nổi loạn chống lại HLV Mourinho. Điều này càng được chứng minh hơn khi tiền vệ người Tây Ban Nha bỗng dưng sa sút đáng ngờ ở mùa này.


Tuy nhiên, phát biểu trên tờ Radio COPE, Fabregas đã lên tiếng thanh minh cho mình. Cựu cầu thủ của Barcelona cũng thừa nhận cảm giác thất vọng sau mỗi thất bại của Chelsea.

Fabregas cho biết: “Tôi, Diego Costa và Eden Hazard là những người bị chỉ trích khá nhiều trong thời gian qua. Tôi hiểu, chúng tôi đều không thi đấu tốt ở mùa giải này. Cả mùa giải trước, Chelsea mới thua 4 trận nhưng tới thời điểm này, con số đó đã là 7.

Mourinho là người chiến thắng. Nếu thất bại, ông ấy sẽ trở về nhà với cục tức lớn. Tôi cũng vậy thôi.

Những kết quả thất vọng trong thời gian qua là điều không ai mong muốn. Nó không phải ánh đúng đẳng cấp của chúng tôi.

Tôi cảm thấy tốt nhưng khi những kết quả thất vọng tới liên tiếp, thực sự, tôi vô cùng chán nản”.

Nói về mối quan hệ với HLV Mourinho, Fabregas cho biết: “Mourinho tin tưởng chúng tôi. Toàn đội cũng tin tưởng ông ấy. Rõ ràng những chuyện báo giới đã đưa là hoàn toàn bịa đặt. Tôi tin tưởng Mourinho ngay cả ở trong tình cảnh khó khăn nhất.

Mối quan hệ giữa tôi và ông ấy rất tốt đẹp. Như thường lệ, khi mọi thứ đi không như mong đợi, họ thường cố bới móc ra điều gì đó”.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive