Martial được thầy cũ lên tiếng bảo vệ

Thầy cũ và là đối thủ của Martial ở vòng 14 Premier League, ông Claudio Ranieri vừa lên tiếng bảo vệ tiền đạo người Pháp của Man United.
Sau thời gian đầu bùng nổ, Martial có dấu hiệu sa sút trong thời gian gần đây. Đặc biệt màn trình diễn tệ hại của Martial ở trận hoà PSV tại Champions League khiến chân sút tuyển Pháp hứng chịu chỉ trích nặng nề từ huyền thoại Man United, Paul Scholes.


Paul Scholes giận dữ cho rằng Man United nên mua gấp tiền đạo thay Martial vào mùa đông 2016.

Claudio Ranieri, thầy cũ của Martial ở AS Monaco cho rằng Paul Scholes không sai khi chỉ trích tiền đạo Pháp nhưng ông tin cậu học trò cũ sẽ sớm chứng tỏ tài năng của mình.

“Cậu ấy 19 tuổi. Chẳng sai khi chỉ trích cậu ấy. Paul Scholes cũng không sai khi phê bình Martial nhưng điều này sẽ khiến bản lĩnh của cậu ấy được cải thiện.

Tính cách của Martial rất mạnh mẽ. Martial còn trẻ nhưng rất mạnh mẽ, thông minh và trưởng thành. 

Tôi nhớ tầm ảnh hưởng của cậu ấy với chúng tôi (đội bóng cũ Monaco) là khá ấn tượng. Cậu ấy ghi 4 bàn nếu tôi không nhớ nhầm. Tôi chứng kiến cậu ấy trưởng thành rất nhiều kể từ khi tôi mua cậu ấy về từ Lyon. Martial còn trẻ nhưng đã là một người đàn ông”, Claudio Ranieri bảo vệ cậu học trò cũ.

Vào đêm mai Leicester của Claudio Ranieri sẽ tiếp đón Man United của Martial. Nếu đánh bại Leicester, Quỷ đỏ sẽ chiếm ngôi đầu bảng Premier League từ tay chính đối thủ này.
Choi79.com tổng hợp link vao bong88.com, ibet888, fun88
Le thi kim Lien, xoc dia, vao m88, keo nha cai, 7m, vaobong, asianbookie, xemthethao

Blog Archive